Tin tức - pháp luật 2019-10-21 17:24:23

Hãi hùng kẻ biến thái bắt cóc nữ người mẫu rồi giết chết, giấu xác trong bê tông


Sau khi siết cổ nữ người mẫu 24 tuổi đến chết, hung thủ đã tiêm hóa chất tẩy rửa hồ bơi vào người cô và giấu nhẹm thi thể sau lớp bê tông dày.
Ngày 31/5, lo lắng vì mãi không liên lạc được với em gái, anh trai của Esmeralda Gonzalez ghé qua nhà cô ở Las Vegas (Mỹ) thì kinh hoàng phát hiện cả ngôi nhà cứ như bị bão quét, đồ đạc tung tóe khắp nơi. Sợ rằng con gái gặp chuyện bất trắc, cả gia đình vội vàng báo cảnh sát.


Esmeralda Gonzalez là người mẫu chuyên chụp ảnh gợi cảm tại Las Vegas.

Phải đến mấy tháng sau, cảnh sát mới tìm được thi thể của Esmeralda. Cô gái xấu số đã bị siết cổ đến chết, sau đó thi thể bị đặt vào một hòm gỗ, đổ đầy bê tông rồi vứt tại sa mạc Nevada hoang vu. Qua quá trình tra xét, cơ quan chức năng đã bắt giữ Christopher Prestipino (45 tuổi), hàng xóm của nạn nhân vì tội danh bắt cóc, âm mưu sát hại người khác và giết người.


Cô đột ngột mất tích khiến cả nhà hoảng sợ.

Theo nhận định từ công tố viên, hung thủ đã giam cầm Esmeralda suốt một thời gian dài, khiến nạn nhân rơi vào trạng thái hoảng loạn trầm trọng trước khi bóp cổ cô đến chết trong căn nhà của hắn, cách nơi cô sống chỉ 150 mét.


Tài khoản Instagram của cô gái trẻ có hơn 300.000 người theo dõi.

Trước đó, hắn đã lén lút cho nữ người mẫu dùng chất gây nghiện methamphetamine, sau đó trói chặt cô vào giường ngủ - trích báo cáo từ bà Pamela Weck, Phó chủ nhiệm đoàn luật sư của tòa án. Esmeralda từng dọa sẽ tố cáo hành vi chuốc thuốc của Prestipino với cảnh sát để ép hung thủ cởi trói cho mình, tiếp đến giận dữ đấm vào mặt hắn.


Trước khi bị bắt cóc, Esmeralda đã có dấu hiệu căng thẳng quá mức.

Điên tiết vì bị tấn công bất ngờ, gã đàn ông điên cuồng siết cổ nạn nhân đến khi thấy cô lịm đi. Không ngờ, khi ấy Esmeralda vẫn chưa tắt thở và cố gượng dậy khiến Prestipino hoảng hốt. Hắn liền đầu độc cô gái trẻ bằng cách tiêm hóa chất tẩy rửa hồ bơi vào người cô. Thấy nữ người mẫu đã không còn dấu hiệu của sự sống, hắn yên tâm thuê một chiếc U-Haul để mang thi thể cô đi phi tang trong sa mạc. Để tránh hiềm nghi từ phía cảnh sát, hắn vứt luôn chiếc xe tại đó.


Hung thủ Christopher Prestipino.

Sau khi gây án, Prestipino chạy trốn đến Belize, song vẫn nhanh chóng sa lưới cảnh sát khi quay lại Las Vegas vào ngày 18/10. Lisa Mort (31 tuổi), bạn gái của nghi phạm, cũng bị bắt vì tội đồng lõa và chứa chấp, tiếp tay cho tội phạm.


Và bạn gái Lisa Mort của hắn.

Hiện tại, nguyên nhân vì sao Esmeralda bị bắt đến nhà Prestipino vẫn chưa được giải mã. Trước đó, hàng xóm trông thấy cô gái trẻ rảo bước quanh khu nhà trong bộ nội y mát mẻ và giày cao gót, còn vẫy xe xin đi nhờ. Có lẽ vì tinh thần không được tỉnh táo nên Esmeralda bước đi khá loạng choạng, cố gắng rút chìa khóa để mở cửa nhà hàng xóm cách căn nhà của hung thủ khoảng 300 mét. Nghe thấy tiếng động lạ, những người trong nhà thức dậy thì thấy cô gái trẻ đứng thẫn thờ trước cửa, bèn khuyên cô sớm về nhà.

Vào tháng 7, tức 2 tháng sau khi gia đình Esmeralda báo cô mất tích, một nhân chứng cho biết từng nhìn thấy nạn nhân xuất hiện trong nhà của hung thủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)