Tin tức - pháp luật 2019-10-21 11:02:48

Nữ cảnh sát Nhật bán dâm để tăng thêm thu nhập


Một nữ cảnh sát ở tỉnh Hyogo, Nhật Bản mới đây đã xin từ chức sau khi cô bị phát hiện làm gái gọi để kiếm thêm tiền.

Cảnh sát tỉnh Hyogo cho biết nữ trung sĩ cảnh sát giấu tên đã tự nguyện xin nghỉ việc sau khi cô bị phát hiện làm gái gọi - dịch vụ cung cấp phụ nữ đến địa điểm khách yêu cầu.

Theo Japan Today, từ tháng 5 đến tháng 9, nữ cảnh sát 27 tuổi đã hành nghề gái gọi để làm thêm trong những ngày lễ hoặc những ngày đi làm về sớm.

Cô đã nhận 20 lần "đi khách" và kiếm được 300.000 yen (2.760 USD). Cô dùng tiền kiếm được để tiêu xài vào những thứ xa xỉ như đi ăn nhà hàng sang trọng.

Nữ cảnh sát Nhật tự nguyện xin từ chức sau khi bị phát hiện làm gái gọi. Ảnh: SoraNews24.


Tuy nhiên, công việc này đã quá sức chịu đựng của nữ cảnh sát khiến đôi lúc cô không kiểm soát được bản thân. Ngày 29/9, cô bỏ lại đai lưng, còng tay và súng ở một nhà vệ sinh công cộng tại ga Aioi, thành phố Aioi. Một tiếng rưỡi sau, chúng bị một người phát hiện. Rất may, không có ai bị thương vì khẩu súng.

Chỉ sau cuộc điều tra đầu tiên, cảnh sát đã phát hiện ra việc làm phi pháp của nữ cảnh sát. Đạo luật Công chức của Nhật cấm công chức làm thêm việc thứ hai, do điều này có thể dẫn đến việc cảnh sát để súng không đúng chỗ. Hơn nữa, vì việc làm thêm của nữ cảnh sát là bán dâm, cô bị cho là vi phạm nghiêm trọng hình ảnh của một công chức.

Cảnh sát tỉnh Hyogo đã đình chỉ công tác của nữ trung sĩ một tháng nhưng cô đã tự nguyện xin nghỉ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)