Chuyện lạ 2009-04-15 15:26:00

Bác sỹ xác nhận 1 người đàn ông khác mới là người cao nhất thế giới


[Kênh14] - Các bác sỹ tại Trung Quốc tin chắc rằng anh thanh niên 27 tuổi này mới là người sở hữu chiều cao ấn tượng nhất, cao hơn cả chú Bao Xishun (người đang nắm giữ kỷ lục Guinness) những 10cm.

Năm 2007, Trung Quốc đã xôn xao vì anh chàng cao kều này

Khi Zhao Liang đến 1 bệnh viện ở Thiên Tân, Trung Quốc để xử lý vết thương làm anh nhức nhối khá lâu, các bác sỹ đã đo chiều cao cho anh. Họ xác nhận anh còn cao hơn cả người hiện đang giữ kỷ lục cao nhất thế giới (chú Bao Xishun) đúng 10cm.


Chú Bao Xishun với chiều cao 2,36m.

Nhưng vì Zhao Liang chưa chính thức được các trọng tài của Sách kỷ lục Guinness đo đạc nên tạm thời anh chưa chính thức được công nhận là người cao nhất thế giới.









Cách đây 10 năm, sự nghiệm bóng rổ của anh nhanh chóng chấm dứt khi Zhao bị thương ở chân. Và anh cứ thế thất nghiệp đến tận năm 2006. Sau đó anh kiếm được việc làm: biểu diễn ảo thuật và thổi kèn saxophone, thổi sáo.


Bàn tay của Zhao cũng to đùng
Bác sỹ cho hay, sau phẫu thuật 2 tháng, anh có thể đi lại bình thường. Họi cũng nói rằng anh không phải chịu bất cứ biến chứng nào từ chiều cao khác thường của mình.

Bố mẹ của anh, tuy khá cao nhưng họ cũng không thể ngờ là con trai mình lại cao đến như vậy (2m46). Mẹ Liang cao gần 1,7m; bố cao khoảng 1,8m; cô em gái cao 1,8m còn người em trai cũng đạt con số 1,85m.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)