Chuyện lạ 2011-08-16 06:24:35

bán cháu lấy tiền xài


[size=4]Một phụ nữ Mỹ đối mặt với mức án 10 năm tù giam sau khi bị phát hiện bán đứa cháu trai mới 8 tuần tuổi để lấy tiền tiêu.
[/size]


[justify][size=4]Patty Bigbee 47 tuổi, tại bang Florida, và bạn trai Lawrence Works, 42 tuổi, đã bị bắt hồi tháng 11/2010 sau khi nhận 30.000 USD tiền mặt từ một người mua tại một điểm đỗ xe ở thành phố Daytona Beach sau khi đồng ý bán cháu trai Aidan Fleming, mới 8 tuần tuổi, cho người này.[/size]

[size=4]Người mua đứa trẻ tên là Danielle Skiver, hóa ra lại là con gái đã bị Patty ruồng bỏ. Danielle đã bị mẹ bỏ rơi cách đây 30 năm và không gặp mẹ ruột của mình suốt thời gian đó. Nhưng gần đây, cô đã tình cờ trao đổi với Patty trên Facebook.
Trong các cuộc trao đổi giữa họ, Danielle đã đề cập tới việc cô muốn một đứa trẻ và bà Patty ngỏ ý bán cháu trai cho cô. Daniell sau đó đã thông báo sự việc cho cảnh sát trước khi vụ mua bán diễn ra. Mẹ của đứa trẻ, Stephanie Bigbee-Davis (22 tuổi), thú nhận hồi đầu năm rằng dù biết mẹ có ý định bán con của mình nhưng cô ta muốn có tiền trả nợ cho chiếc xe hơi mới mua nên đành lặng thinh.

Bạn trai Lawrence đã được thả sau 133 thụ án tù giam, còn Stephanie đang thụ án 2 năm tù giam vì đều là những kẻ đồng phạm. Ngoài phải đối mặt với án 5 năm tù vì chủ mưu bán cháu, bà Pattty bị đề nghị mức án 5 năm tù giam vì sử dụng di động để thực hiện vụ mua bán. Bà ta sẽ phải xuất hiện trước tòa vào tháng tới.




[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)