Tin tức - pháp luật 2015-08-26 11:40:35

Bán không hết vé số, bé gái 12 tuổi bị mẹ ruột tưới xăng...thiêu sống


Bán không hết vé số nên bị thiếu của đại lý mấy trăm ngàn, bé gái 12 tuổi ở Bình Thuận đã bị mẹ ruột nhẫn tâm tưới xăng thiêu sống.

Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM vừa cho biết vẫn đang cấp cứu cho bé Nguyễn Thị Kim Linh (12 tuổi, ngụ thị trấn Chợ Lầu, H.Bắc Bình, Bình Thuận).

Theo bác sĩ Nguyễn Đức Tuấn, Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp - Bệnh viện Nhi Đồng 1, bé Linh nhập viện lúc 13h ngày 25.8 trong tình trạng bỏng hơn 30% diện tích cơ thể, nhiều nhất là ở tay chân, nửa mặt bên phải và ngực, rất nhiều vị trí bị bỏng sâu, sốc bỏng nặng, suy hô hấp.

Theo hồ sơ bệnh án, ngày 24.8, Linh đi bán vé số về, sau đó nộp tiền lại cho đại lý vé số nhưng bị thiếu mấy trăm ngàn do em không bán được hết vé số.

Đại lý vé số này đã thông báo lại cho mẹ ruột bé Linh là bà Trương Thị Kim Vy (SN 1982). Nghe chuyện, bà Vy nổi giận và đánh Linh. Sau đó, dùng xăng tưới lên người cháu bé và châm lửa đốt.


(Bé Linh đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 1)

Tại Bệnh viện Nhi đồng 1, bà Nguyễn Thị Duy (SN 1971, bác ruột của bé Linh) kể lại: "Tôi đang bán phở ngoài chợ thì nghe tin cháu mình đi cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Lầu. Tôi vội vàng đóng cửa tiệm rồi vào bệnh viện với cháu".

Bà Duy kể, nghe hàng xóm nói bé Linh bị phỏng đau quá khóc thét lên rồi chạy lại ôm mẹ cầu cứu khiến mẹ của Linh cũng bị phỏng nhẹ ở lưng. Người dân lao tới cứu và đưa đi hai mẹ con đi cấp cứu.

Hiện bà Vy đang được theo dõi điều trị tại Bệnh viện Chợ Lầu, Bình Thuận.

Bà Duy cho biết, bé Linh mồ côi cha từ hơn 1 năm qua. Nhà nghèo nên mới học lớp 1 Linh đã phải nghỉ học đi bán vé số phụ giúp gia đình. Bà Vy có 3 con và hiện cũng không có nghề nghiệp ổn định, ai thuê gì làm nấy kiếm sống qua ngày.

"Trước đây, Vy cũng hay la và đánh bé Linh, nhưng không gây thương tích. Không hiểu sao lần này lại làm như vậy", bà Duy nghẹn ngào nói.

Nguồn: báo Dân Việt

P/S: hổ dữ cũng không nỡ ăn thịt con vậy mà chỉ vì mấy tờ vé số ế…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)