Sao Việt 2010-10-19 02:32:01

Bảo Hòa sexy với phong cách lính :-s


[size=2]Người đẹp Việt hiếm hoi dấn thân làng người mẫu tại Mỹ vừa về nước và tham gia một số bộ ảnh thời trang. Bảo Hòa xuất hiện trong bộ sưu tập khá nổi loạn kết hợp phong cách quân đội với punk style của nhà thiết kế trẻ Lê Thanh Hòa.[/size]


[size=2][/size]


Đây là bộ trang phục vừa giúp nhà thiết kế Lê Thanh Hòa giành được số điểm thủ khoa trong kỳ thi tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang của trường Đại học Kiến Trúc TP HCM.




Những đường nét nam tính, mạnh mẽ của trang phục quân đội được mềm mại hóa, điểm xuyến những sắc màu tươi vui cùa vàng, nâu, xanh nhạt và xám. Ngoài việc vẫn giữ phong cách punk đường phố, nhưng bộ sưu tập này còn toát lên vẻ sang trọng, quý phái cho các cô gái muốn thể hiện mình.


Những đường cắt xẻ táo bạo của trang phục giúp cho Bảo Hòa dễ dàng khoe đôi chân dài thon thả cũng như làm toát lên vẻ sexy, quyến rũ.


Bảo Hòa là một trong số hiếm hoi các mẫu nữ trong nước có cơ hội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp ở nước ngoài (New York - Mỹ). Hình ảnh của cô từng xuất hiện trên các tạp chí hàng đầu thế giới: Vogue, Elle, Teen Vogue, Cosmo Girl, In Style, Marie Claire, GQ..




Thi thoảng Bảo Hòa mới trở về Việt Nam và cô cũng khá kén chọn event để xuất hiện hay nhận lời chụp ảnh cho tạp chí hoặc nhà thiết kế. Cô chụp ảnh cho bộ sưu tập tốt nghiệp của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa vì mối quan hệ thân thiết đã lâu. Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Long Kan với chuyên gia trang điểm Minh Lộc và chỉnh sửa ảnh R-Kudo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)