Sao Việt 2010-03-09 08:35:17

Bảo Trân dáng thon chân dài :x


Sau bộ ảnh bikini gây được sự chú ý cách đây không lâu, nữ diễn viên Bảo Trân cùng ê kíp của mình tiếp tục tìm kiếm địa điểm cũng như phong cách mới để thực hiện thêm những loạt hình mới. Bảo Trân chia sẻ, mỗi lần chụp hình cô cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng để hoàn thành tốt công việc đang theo đuổi.




Với Bảo Trân, chụp hình không chỉ đơn thuần để phục vụ cho công việc mà còn là sở thích. Bên cạnh vai trò là một diễn viên, người trong giới và khán giả còn biết cô diễn viên cá tính này đang là giám đốc một công ty chuyên về gỗ. Áp lực cũng như sự căng thẳng của việc kinh doanh luôn đè nặng lên tinh thần của Bảo Trân, nên cô coi chụp hình như một cách để giải tỏa stress và tạo thêm nguồn cảm xúc mới.


Đã vắng bóng khá lâu, nên năm nay Bảo Trân dự định sẽ tham gia cả phim nhựa lẫn phim truyền hình. Nữ diễn viên chuyên đóng vai phản diện cho biết, cô hy vọng sẽ được đóng một nhân vật con gái nhà lành để tạo bước đột phá mới trong diễn xuất và gây bất ngờ cho người xem. Còn về những dự định khác, tuy chưa muốn công bố nhiều nhưng rất có thể Bảo Trân sẽ tham gia lĩnh vực ca hát. Cô đang âm thầm luyện tập thanh nhạc và tìm phong cách phù hợp với mình.


Bảo Trân chia sẻ chùm ảnh mới nhất với độc giả Ngoisao:














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)