Tin tức - pháp luật 2015-07-07 08:29:53

Bắt nghi phạm vụ giết 6 người trong căn biệt thự


Khi đến làm công cho gia đình ông Mỹ, bà Loan thấy vợ chồng cùng con trai ông chủ nằm chết trên sàn nhà. Trên tầng và ngoài cổng, 3 người khác cũng tử vong do bị cắt cổ.

Theo Chủ tịch UBND huyện Chơn Thành - Nguyễn Như Tuân, khoảng 7h cùng ngày, bà Loan (40 tuổi) - người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi) đến làm việc việc thấy cửa phía sau khóa. Lúc này, cửa phía trước của gia đình khép hờ. Bước vào trong nhà, người phụ nữ phát hiện nhiều vệt máu. Nằm trên sàn nhà, ông Mỹ, bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (15 tuổi, con ông Mỹ) đã tắt thở. Chạy lên tầng, nhân chứng thấy Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con ông Mỹ), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ. Khi cảnh sát đến hiện trường phát hiện thêm bé Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà. Tất cả nạn nhân chết do bị cắt cổ.


Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tuổi trẻ.

Ông Chủ tịch huyện Chơn Thành cho biết: "Vụ việc xảy ra, UBND huyện đã chỉ đạo UBND xã Minh Hưng, cơ quan chức năng địa phương bảo vệ hiện trường và cấp trên xử lý. Hiện, các phòng nghiệp vụ công an tỉnh cùng công an địa phương khám nghiệm hiện trường và tử thi". Báo Bình Phước thông tin, hiện trường cho thấy có nhiều dấu hiệu chống cự của các nạn nhân. Dữ liệu từ camera an ninh tại nhà nạn nhân cũng được cơ quan công an thu giữ để điều tra làm rõ. Người dân nơi xảy ra vụ án mạng cho biết, gia đình nạn nhân sống rất tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội ở địa phương. Theo báo Pháp luật TP HCM, đến 11h, một nghi phạm liên quan đến vụ án đã bị bắt giữ. Hiện, rất nhiều người đang đứng theo dõi vụ việc. Lực lượng của Bộ Công an đã vào cuộc.


Căn nhà của nạn nhân, nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Tuổi trẻ.

Nơi xảy ra án mạng nằm cạnh quốc lộ 13, có mật độ xe cộ qua lại đông đúc. Ông Mỹ là doanh nhân giàu có trong vùng, có công ty chế biến gỗ.

                                                                                                                                                                                     Theo Zingnews.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)