Chuyện lạ 2011-11-05 05:24:24

Bé gái 7 tuổi đi làm ở hộp đêm để nuôi bố mẹ


Một bé gái Mông Cổ mới có 7 tuổi đã phải đi làm vũ công ở một hộp đêm để kiếm tiền chăm lo cho bố mẹ đau yếu.

Nhìn vào khuôn mặt trang điểm lòe loẹt, giày cao gót, cùng với bộ trang phục “sexy” vận trên người, chẳng ai có thể tin cô bé Huang Doudou này chỉ mới tròn 7 tuổi, và vẫn đang là học sinh cấp tiểu học.

Mới 7 tuổi, Huang Doudou đã phải đi làm vũ công

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cả bố và mẹ đều bị thương tật, không đủ sức nuôi con, Huang Doudou buộc phải đi làm thêm buổi tối ở một hộp đêm gần nhà cô bé để lấy tiền trợ giúp gia đình. Với vị trí vũ công, cô bé Huang phải biểu diễn 4 lần/đêm, 4 đêm/tuần, và mức thu nhập hàng tháng mà cô bé nhận được là 80 bảng.

Tuy công việc có phần vất vả, và nhất là không thích hợp với độ tuổi, nhưng cô bé can đảm này vẫn tỏ ra rất lạc quan, vui vẻ: “Cháu thấy công việc rất thú vị, cháu thích khiêu vũ. Thi thoảng, cháu lại được người ta thưởng thêm. Nhưng khó khăn ở chỗ cháu phải làm việc đến tận 11h đêm, sau đó lại phải về nhà hoàn thành bài tập ở lớp. Đôi khi, cháu cũng cảm thấy rất mệt".

Mỗi tối biểu diễn, hai mẹ con lại ngồi hơn 1 tiếng xe buýt để đi đến chỗ làm

Được biết, mẹ của cô bé Huang bị thương ở chân trái trong một tai nạn, còn bố cô bé thì bị viêm dạ dày mãn tính – rất khó để tìm được một công việc phù hợp. Gia đình bé Huang sống trong một căn hộ thuê rất nhỏ (chưa được 12 mét vuông).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)