Chuyện lạ 2011-11-12 03:15:18

Bé gái bị hãm hiếp đào mồ 'sống lại'


Sau khi bị người anh họ hãm hiếp và chôn sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh tại Philippines, cô bé 10 tuổi đã chui ra khỏi ngôi mộ để về nhà tố cáo vụ việc với bố mẹ


Theo thông báo được đưa ra hôm qua bởi cảnh sát Philippines, vụ việc kinh hoàng này xảy ra tại thị trấn Magpet, Bắc Cotabato. Dẫn lời cha cô bé, cảnh sát trưởng Magpet là Roberto Ocumen nói rằng, nạn nhân bị người anh họ 21 tuổi tiếp cận ở phía ngoài nhà vào sáng Chủ nhật (2/10). Sau vài phút nói chuyện, người anh họ là nông dân, bất ngờ đánh cô bé bằng một vật cứng, sau đó lôi nạn nhân đến bãi cỏ và hãm hiếp.
Theo lời Ocumen, nhằm giấu kín vụ việc và thủ tiêu nhân chứng, kẻ hiếp dâm đã chôn sống nạn nhân trong ngôi mộ khá nông và phủ lá chuối lên phía trên. Bé gái sau đó tỉnh lại và đào đất chui ra khỏi ngôi mộ. Tuy nhiên, cảnh sát không cho biết cô bé đã nằm dưới đất bao lâu.
Sau khi nhìn thấy cô bé đi khập khiễng trên đường, những người hàng xóm đã giúp đưa về nhà. Từ đó, bố mẹ mới hay biết câu chuyện kinh khủng vừa xảy ra.
Người anh họ của cô bé đã bị bắt, một ngày sau khi vụ việc xảy ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)