Chuyện lạ 2013-10-30 01:58:22

Bé gái bị hiếp dâm rồi chôn sống....... tự đào mộ ngoi lên##############


[size=6]Câu chuyện vừa hãi hùng, ghê rợn, vừa thương tâm, vừa thần kỳ này xảy ra với một cô bé mới chỉ 13 tuổi ở tỉnh Punjab, Pakistan.[/size]
Cô bé bị hai gã lưu manh bắt cóc khỏi làng khi đang đi bộ để tới nơi học kinh Koran.

Hình minh họa

Tờ Outlook India đưa tin, bố của em là Siddique Mughal đã thông báo với cảnh sát về trường hợp mất tích của con gái nhưng không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào.
Hậu quả, bé gái 13 tuổi bị hai kẻ bắt cóc đưa tới chỗ vắng, giở trò đồi bại rồi sau đó chôn sống. Chúng tưởng rằng, em đã tử vong sau vụ tấn công tình dục.
Tuy nhiên, trên thực tế, cô bé vẫn sống và tự đào mộ mình để ngoi lên kêu cứu. Những người qua đường đã giúp em tới trung tâm y tế địa phương.
Sau khi cảnh sát địa phương từ chối điều tra, Bộ phận khiếu nại thuộc Tòa án Tối cao Lahore đã trực tiếp yêu cầu giới chức bắt giữ những kẻ tấn công cô bé và nộp báo cáo về vụ việc ngay lập tức.
Tấn công tình dục trẻ em vẫn còn là một vấn nạn nghiêm trọng ở Pakistan. Các nhà hoạt động xã hội cho biết, nhiều đàn ông nhiễm HIV ở nước này tin rằng, căn bệnh của họ sẽ được chữa khỏi nếu quan hệ tình dục với những cô gái trinh trắng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)