Hot boy - hot girl 2011-05-29 16:08:53

Bé Tin thác loạn......


[size=2]Khi những bức hình thác loạn của một số hot girl như Ngọc Trinh, bé Mèo còn chưa lắng xuống thì một nhân vật hot girl khác là Pé Tin đang dính vào sự cố lộ ảnh "nóng" và uy hiếp từ "kẻ ẩn danh".[/size]Tình yêu của Pé Tin và Ken Nguyễn (du học sinh tại trường Auckland University Of Technology) một thời được các teen vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng sau khi chia tay người yêu, Pé Tin phải đối mặt với khá nhiều tin đồn như: lộ ảnh nóng, bắt cá hai tay, bỏ học vì ăn chơi quá đà, rồi cả chuyện "tình một đêm".

Pé Tin và Ken Nguyễn thời còn “mặn nồng”
Gần đây, Pé Tin thường xuyên nhận được những tin nhắn offline chứa đầy những câu lăng mạ và uy hiếp thiếu văn hóa, thậm chí động chạm đến gia đình. Thậm chí "kẻ ẩn danh" này còn tạo hẳn facebook để đăng hình ảnh "nóng" của cô và comment vào đó, đồng thời gửi những thông tin không hay ho đến 1 số trang báo. Điều này đã làm mất đi phần nào hình ảnh trong sáng của hot girl này trong cộng đồng teen.

Một trong số những bức ảnh của Hot girl bị tung lên mạng
Những bức ảnh “nóng” được đăng trên một diễn đàn dành cho giới teen:





Ảnh: hihihehe.com
Tuy nhiên, Pé Tin khá bình tĩnh, cho rằng "cây ngay không sợ chết đứng", cô cho rằng chuyện ăn nhậu sa đọa như người khác nói là vui chơi giải trí bình thường với bạn bè.


Cô nàng bắt cá hai tay?
Hiện Pé Tin đang du học tại Mỹ. Pé Tin là nickname trên cộng đồng blog của Nguyễn Thị Lan Hương – 1 cô gái đã từng qua mặt Mi Vân, Thùy Linh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)