Tâm sự - chia sẻ 2009-05-12 09:21:15

Bị Anh chồng ép quan hệ với nhiều người :(



Bị Anh chồng ép quan hệ với nhiều người 3ahh3



[indent] Trước đây tôi là một cô gái làm ở nhà hàng, cái nghề mà luôn luôn bị mọi người khinh rẻ.


Một phần do ham chơi, lười lao động lại đứng trước sự túng quẫn của bản thân nên tôi lao vào con đường này để kiếm tiền. Mỗi ngày đi về tôi lại thấy cuộc đời mình như bỏ đi. 3be_eaten3

[/indent]



Mới chỉ 21 tuổi nên khi ăn mặc bình thường, mọi người vẫn nghĩ tôi là một sinh viên ngoan ngoãn. Một hôm, do mệt mỏi nên tôi xin nghỉ ở nhà và vào một ngôi chùa để thắp hương. Mải lang thang trên đường tôi bị một chiếc xe máy tông vào. Chưa kịp mở lời thì gặp hàm răng trắng loá và đôi mắt lấp lánh sau cặp kính cận của người lái xe. Anh xin lỗi và rối rít hỏi tôi có bị thương ở chỗ nào không. Tuy hơi đau nhưng vẫn đi lại được bình thường nên tôi cũng không có phản ứng gì, nhưng anh cứ nói rằng muốn đưa tôi về nhà vì sợ bị làm sao.

Từ đó chúng tôi quen nhau. Tôi nói dối không cho anh biết về công việc của mình và nói rằng mình làm công nhân ở một xí nghiệp may mặc. Rồi anh bối rối ngỏ lời yêu và tôi cũng rung động trước tấm chân tình ấy. Tôi tính đến chuyện nghỉ việc, nhưng bà chủ nói rằng nếu muốn nghỉ thì bỏ ra 20 triệu đền bù thiệt hại. Thật là nhục nhã vì bao nhiêu thời gian phục vụ khách và mang lại không biết bao tiền bạc cho bà ta, thế mà vẫn mang danh một con nợ. Cuối cùng, tôi tâm sự với anh rằng gia đình đang cần trả một khoản nợ gấp nên muốn mượn anh, anh đã đưa tiền cho tôi và tôi đã thoát khỏi nơi đó, bắt đầu làm lại cuộc sống.

Đứng trước tấm lòng của anh, tôi đã nhận lời yêu và hai đứa đã có một đám cưới rất hạnh phúc. Đêm tân hôn anh cũng có thắc mắc nhưng tôi nói rằng trước đây tôi cũng có yêu và đã từng quan hệ. Được cái anh cũng là người hiểu biết nên không có thắc mắc gì nữa.

Hạnh phúc của hai đứa đáng lẽ cứ thế mà tồn tại, nhưng cuộc đời thật trớ trêu khi bố mẹ chồng mất, chúng tôi phải chuyển về ở căn nhà của bố mẹ để tiện việc hương khói. Anh chồng cũng ở một ngôi nhà bên cạnh. Thỉnh thoảng chồng đi làm, ông anh lại sang giở trò trêu ghẹo và đòi quan hệ với tôi. Đầu tiên thì tôi nhỏ nhẹ từ chối nhưng sau đó, do anh ta quá táo tợn nên tôi đã doạ rằng cứ tiếp tục thì tôi sẽ nói chuyện với chị dâu.

Không ngờ khi tôi vừa nói câu đó đã bị anh chồng phủ đầu lại: “Cô cứ nói đi, cô cứ tưởng mình cao giá lắm đấy à, đã làm cave mà còn tinh vi”. Tôi chết điếng người và hỏi vì sao anh ta lại nói tôi như thế, thì ra anh ta đã từng một vài lần quan hệ với tôi khi tôi còn làm ở nhà hàng. Nhưng tôi đã tiếp khách quá nhiều nên tôi cũng chẳng nhớ ai nữa.

Bây giờ anh ta thường xuyên sang và bắt ép tôi quan hệ với anh ta, nếu không anh ta sẽ nói với chồng tôi về quá khứ của tôi vì không những tôi quan hệ với anh ta mà còn cả với nhiều bạn của anh ta nữa.

Trời ơi, nếu như anh ta mà nói thì gia đình tôi sẽ tan nát, chồng tôi sẽ không bao giờ chấp nhận được chuyện đó. Tôi đã van xin nhưng anh ta nói rằng nếu thỉnh thoảng chấp nhận quan hệ thì sẽ giữ kín chuyện này. Tôi không biết mình phải làm sao nữa, có nên chấp nhận lời đề nghị ấy không hay là sẽ đánh đổi cả một gia đình yên ấm để mà trắng tay?

Tôi thực sự thấy bế tắc quá, xin mọi người hãy giúp tôi. 3bored3








Tớ nghĩ thực sự nếu chồng bạn yêu thương bạn thực sự thì anh ta sẽ không quan tâm đến quá khứ tồi tệ của bạn ,vì tất cả cũng chỉ là quá khứ ,cuộc sống còn dài ,phải biết nắm tay nhau vượt qua thử thách ,vì vậy ,nếu bạn hoàn toàn muốn sửa chữa sai lầm thì bây giờ vẫn chưa phải quá muộn.




Bạn nên thú nhận toàn bộ sự việc với chồng trước khi quá muộn ,như vậy ,nếu anh ta đồng ý tha thứ cho cậu hay kể cả không tha thứ thì ít ra bạn cũng thoát khỏi đc thàng anh chồng mắc dịch đó ,và có thể chứng thực xem thực sự chồng bạn có yêu bạn không (cho dù ít ai có thể chấp nhận đc ).




Mong bạn sẽ tìm đc con đường đứng đắn cho riêng mình … (chúc may mắn) 3bye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)