Tin tức - pháp luật 2020-03-26 04:39:06

Bị anh họ đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nhưng bố mẹ ruột lại không cho nói ra


"Mọi người cứu mình với, mình hoảng loạn lắm!" - đó là lời cầu cứu nhức nhối khi cô gái trẻ bị cô lập trong chính ngôi nhà và người thân của mình.
Vấn nạn quay lén đã và vẫn đang luôn tồn tại trong xã hội. Chuyện đã xảy ra thì tất nhiên phần thiệt thòi và tổn thương luôn thuộc về phụ nữ. Những lúc này, họ rất cần có người thân xung quanh động viên, an ủi, bảo vệ để vượt qua cú sốc tinh thần. 

Ấy thế nhưng, sự thật thì vẫn còn rất nhiều những bậc làm cha làm mẹ lạc hậu, cổ hủ, coi trọng cái gọi là sĩ diện hơn sự an nguy và tinh thần của con cái mình. Cô gái trẻ đáng thương trong câu chuyện dưới đây rất không may đã sinh ra ở một gia đình như vậy. Bị chính người anh họ đặt máy quay lén trong phòng vệ sinh nhưng bố mẹ cô gái lại chẳng hề bảo vệ đứa con gái của mình. 

"Mọi người cứu mình với, mình đang hoảng loạn lắm. Mình không muốn sống trong ngôi nhà này nữa rồi!






Bài viết của cô gái đã có hơn 12 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 5 nghìn lượt bình luận của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình


Vừa rồi gia đình bác cả bên nội nhà mình dọn về ở cùng để tránh dịch. Lắm cái bất tiện phát sinh nhưng chịu khó chút vẫn ok. Đến hôm qua mình mới phát hiện ra là anh họ mình nó đặt máy quay lén trong phòng tắm phòng mình mọi người ạ.

2 bác mình thì có tuổi rồi, chẳng bao giờ làm cái chuyện đó. Điều khốn nạn nhất là khi mình nói thì gia đình anh ta và bố mẹ đẻ mình lại cấm mình không được nói cho ai. Vì anh ta là con trai 1 của hai bác, bác mình lại là trưởng họ.

Nếu tố cáo anh ta tức là "bất hiếu với tổ tiên, dòng tộc". Họ lo cho anh ta nhưng không ai quan tâm tới cảm xúc của mình? Giờ ngày nào mình cũng phải đối diện với anh ta, mình bị cô lập trong chính gia đình của mình. Mình đã làm gì sai hả mọi người ơi? Mình phải làm gì bây giờ?".


Chiếc máy quay nhỏ được cô gái phát hiện



Chiếc máy quay được đặt trong nhà vệ sinh


Lời cầu cứu trong tuyệt vọng của cô gái khiến nhiều người hết sức xót xa. Đa số người khuyên cô nên tố cáo mọi chuyện ra công an, bởi biết đâu hành vi của gã anh họ sẽ không chỉ dừng lại ở việc quay lén? Số còn lại thì lo lắng cho sự an nguy của cô gái trẻ và khuyên cô thư giãn, tránh stress và để đầu óc được nghỉ ngơi sau mọi chuyện.

- Phải báo công an luôn đi, kẻo nó lấy được clip lại uy hiếp mọi điều, chưa kể còn biết bao hệ luỵ phía sau nếu tiếp tục che giấu cho nó.

- Gã anh họ này biến thái thật sự. Chẳng hiểu nghĩ gì mà làm vậy với em họ mình. Hành động này không thể dung thứ bạn ạ.

- Bạn cố hít thở sâu, bình tĩnh trước mọi việc nhé. Việc quan trọng cần làm bây giờ là giữ tâm lý ổn định, đừng stress quá không dễ trầm cảm đấy, chuyện gì cũng có cách giải quyết.

Dù rằng hành vi biến thái của gã anh họ này rất đang lên án, nhưng thái độ của bố mẹ cô gái trong sự việc trên càng khiến nhiều người thấy đáng trách hơn:

- Chẳng hiểu bố mẹ bạn kiểu gì, lúc này cần gì sĩ diện hay danh dự hão, sự an nguy của con gái mình mới là trên hết chứ?

- Bực gã anh họ kia 1 thì bực bố mẹ cô gái này 10, cha mẹ gì mà thờ ơ vậy, lúc con gái xảy ra chuyện thì hối hận cũng muộn rồi.

Không biết sau những lời khuyên của cư dân mạng, cô gái sẽ quyết định giải quyết sự việc của mình ra sao, song hầu hết mọi người đều hy vọng rằng, cô gái sẽ sớm bình tâm lại và giải quyết sự việc theo cách sáng suốt nhất để bản thân được an toàn và thanh thản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)