Sao Việt 2012-04-11 17:45:53

Bị chồng “bỏ mặc” sau khi triệt lông vùng kín


[size=1][justify]Tôi làm cho một công ty nước ngoài nên tư tưởng về những vấn đề mà mọi người cho là nhạy cảm thì tôi lại thấy khá thoải mái. Hơn nữa, do đặc thù công việc và với mức thu nhập cao nên các chị em ở công ty tôi thường cập nhật những xu hướng mới nhất về làm đẹp, thời trang… và chủ đề hot nhất hiện nay là triệt lông vùng kín. Một số người đã đi làm dịch vụ này về và thấy rất hài lòng vì không còn sợ viêm nhiễm hay có thể tha hồ mặc những bộ bikini nóng bỏng mà không lo lộ vùng tam giác màu đen. Đặc biệt hơn, mấy người đó còn bật mí rằng sau khi “dọn cỏ” vùng bikini, các chị đã được chồng yêu hơn, chiều hơn vì cảm giác mới lạ. Sau khi nghe rất nhiều lời mách bảo, tư vấn về địa chỉ an toàn tôi quyết định cũng đi “dọn cỏ” để tạo sự bất ngờ cho chồng vào ngày sinh nhật anh.[/justify][justify] [/justify][/size][justify]
Tới ngày, tôi chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo với bữa tiệc buổi tối cùng gia đình trong không khí lãng mạn cùng nến, hoa và những món anh thích ăn nhất. Tất nhiên, tôi cũng không quên chuẩn bị cho mình một bộ váy ngủ mới thật quyến rũ và gợi cảm để tạo ấn tượng với anh. Bữa ăn diễn ra thật vui vẻ, anh nói cám ơn rồi hôn tôi trước mặt mọi người vì đã dành cho anh những điều tốt đẹp nhất khiến tôi vô cùng hạnh phúc chỉ mong nhanh tới lúc vào phòng riêng để có thể làm anh hạnh phúc hơn.


Khi tôi bước ra từ phòng tắm anh đã nhìn tôi với ánh mắt của… đêm tân hôn. Nhìn gương mặt anh tôi biết anh đang xúc động vì thấy tôi thật sự hấp dẫn đến lạ lùng trong bộ váy mới. Anh bảo, không biết có phải vì rượu vang không mà anh thấy em đẹp quá. Tôi đã thầm nghĩ rằng đêm nay mình sẽ là người hạnh phúc nhất nhưng tôi đã nhầm. Sau những cái hôn nóng bỏng và háo hức anh bỗng rụt lại như bị điện giật khi động vào người tôi, lần này anh nhìn tôi sửng sốt và ngạc nhiên quá đỗi. Tôi thấy vậy liền vội vã giải thích với anh rằng tôi chỉ muốn làm anh bất ngờ và hạnh phúc hơn nên mới làm thế nhưng anh không nói gì chỉ quay mình qua một bên ngủ. Những ngày sau đó tình trạng không khá hơn, anh đối xử với tôi bình thường nhưng nhất định không động vào người tôi. Anh nói anh cần thời gian để quen với việc này.
[/justify]

[justify]
Tôi biết mình có lỗi vì đã không hỏi ý kiến của anh trước khi triệt lông vùng kín nên cũng không dám nói gì. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài thì tôi không biết phải làm gì để chồng lại yêu thương mình như trước. Tôi có nên đi cấy cỏ vùng kín không? Liệu trong thời gian lạnh nhạt với tôi, anh có đi ra ngoài và mặn nồng với ai đó không?
[/justify]

[justify]
Lời khuyên của chuyên gia Pamas:
[/justify]

[justify]
Bạn thân mến,
[/justify]

[justify]
Thông thường các cặp vợ chồng đều coi vùng tam giác đó là những vùng nhạy cảm, riêng tư hay đôi khi các ông chồng nghĩ nó thuộc sở hữu của mình. Vì vậy chồng bạn cảm thấy sốc và hẫng hụt khi bạn tự ý xử lý vùng bikini mà không hề nói với anh ấy tiếng nào. Như thế, bạn đã vô tình một cách hồn nhiên xâm phạm vào khu vực nhạy cảm của anh ấy, đồng thời bị đánh giá là không tôn trọng dẫn tới tẩy chay.
[/justify]

[justify]
Không biết bạn đã sử dụng phương pháp gì để tẩy lông vùng kín? Nếu bạn sử dụng phương pháp waxing thì lông của bạn sẽ mọc lại sau 4 tới 8 tuần, trường hợp này bạn sẽ không phải lo lắng nhiều lắm. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng các công nghệ hiện đại như tia laser, công nghệ xung ánh sáng IPL thế hệ mới thì bạn sẽ phải đợi từ 4 tới 6 năm để “cỏ” vùng kín mọc trở lại và như thế thì bạn chỉ còn cách là tập cho chồng quen với thực trạng không thể cải thiện này.
[/justify]

[justify]
Do đó, điều mà bạn cần làm nhất lúc này chính là thể hiện sự ăn năn, hối hận đối với chồng bằng những biểu hiện như: Nấu thật nhiều món ăn ngon mà anh ấy thích, quan tâm, săn sóc chồng nhiều hơn… Tôi nghĩ với tình yêu vợ vốn có, anh ấy sẽ động lòng trước lời xin lỗi chân thành của bạn.
[/justify]

[justify]
Chúc bạn sớm tìm lại hạnh phúc của mình!

[/justify]



[size=1]Bình luận:[/size]Tu Anh (17:43:07 - 10/04/2012)Có sao đâu nhỉ?chồng mình thì lại rất thích thú,anh ấy còn khuyến khích mình nữa ý chứ:)

nguyen (22:41:43 - 10/04/2012)''tay hoa'' cho lam vao,cuoi cung tu minh hai minh,cung dang lam.Phu nu A Dong co truyen thong dac trung rieng ko lo hoc hoi,a dua hoc doi theo phuong Tay lam gi,nhieu nguoi muon co ma khong duoc,minh co thi lai di triet vinh vien,chong chua bo la may phuoc roi do.

Lan (09:40:21 - 10/04/2012)Đúng rồi bồ ơi, các ông ấy coi đó là tài sản, bất khả xâm phạm mà.

meomeo (23:35:33 - 10/04/2012)chồng hẹp hòi quá

tammy (00:08:26 - 11/04/2012)truoc la sau wen thoi.

nguyen ba lap (11:10:34 - 11/04/2012)chắc chị không biết là lông vùng kín là biểu tượng của sự may mắn không.khi người đàn ông đụng vào người phụ nữ mà không có lông mu thì họ rất ngại quan hệ hay tiếp xúc,vì nếu điều đó xảy ra xẻ mang lại sự đen đủi cho họ suốt.không biet chồng chị phải dân kinh danh không.nếu là dân kinh danh thì càng không chấp nhận nữa.chị hãy tìm cách mà khắc phục những sai lầm của mình đi,chúc chị may mắn.

Nguyễn Thu (11:16:20 - 11/04/2012)Theo mình nghĩ chuyện này tùy thuộc vao quan điểm của mỗi ông chồng. Chồng bạn thuộc tuyp người Á Đông rồi lên thật khó để chấp nhận việc này. Có lẽ bạn lên đi cấy lại cho nhanh thôi chứ để lâu e là không ổn, tại vì cứ nhìn thấy bạn là chồng bạn lại nghĩ đến chuyện bạn đi tẩy lông lên anh ấy không đụng vào nữa đâu. Cũng phải cảm ơn bạn đã nêu ra tình huống này để chị em chúng mình rút kinh nghiệm mới được. Không hỏi ý kiến chồng lắm lúc tan vỡ gia đình như chơi.

nguyet (14:42:50 - 11/04/2012)hà quá đi

3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)