Tin tức - pháp luật 2013-07-01 15:00:07

Bị đâm chết vì "sàm sỡ" người yêu bạn nhậu




Cho rằng anh Lộc có hành vi "sàm sỡ" người yêu của mình trong lúc ngồi nhậu, Luân đã vào nhà bếp lấy con dao dài gần 30cm và bất ngờ đâm từ phía sau lưng nạn nhân…


Ngày 1.7, thông tin từ Cơ quan điều tra công an quận 2 cho biết, lực lượng này đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Kha Luân (SN 1980, thường trú tại khu phố 3, phường Bình Trưng Đông, quận 2) để điều tra làm rõ về hành vi “giết người”.


Đối tượng Luân được lực lượng chức năng dẫn đến quán để thực nghiệm lại hiện trường


Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 30.6, Luân được anh Đinh Quốc Huy mời đến nhậu tại quán Muối Ớt Xanh, trên đường Nguyễn Duy Trinh cùng với anh Đinh Phước Lộc (SN 1985, ngụ phường Bình Trưng Đông, quận 2) và hai người bạn của anh Huy

Ngay sau đó, Luân gọi điện thoại rủ thêm bạn gái đến chơi. Khi bạn gái Luân vừa kéo ghế xuống ngồi thì Lộc đưa tay qua người Luân thì chạm vào chân của bạn gái Luân. Lúc này, Luân cho rằng, anh Lộc đã dám “sàm sỡ” bạn gái của mình nên hai bên xảy ra tranh cãi nhưng được mọi người giải hòa và tiếp tục ngồi nhậu.


Vị trí nơi Luân lấy con dao Thái Lan để đâm nạn nhân


Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, Luân vào nhà vệ sinh và đi ngang qua khu bếp của quán lấy 1 con dao gọt trái cây dài gần 30cm và thủ sẵn trong người. Khi ra đến bàn nhậu, Luân rút dao đâm một nhát vào lưng anh Lộc khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Ngay sau gây án, Luân mới bừng tĩnh nhận ra sự việc và nhanh chóng cùng 1 số người bạn đưa anh Lộc đi cấp cứu tại bệnh viện quận 2 nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Công an phường Bình Trưng Đông đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và dẫn giải Luân về trụ sở. Tại đây, Luân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đến sáng nay, sau khi tiến hành các thủ tục pháp y cần thiết, thi thể anh Lộc được bàn giao cho người nhà đưa về nơi cư ngụ để lo hậu sự. Còn đối tượng Luân được chuyển lên công an quận 2 để tiếp tục lấy lời khai nhằm phục vụ cho công tác điều tra.

Theo VOVGT
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)