Chuyện lạ 2009-04-18 02:29:00

Bị đuổi việc chỉ vì cứu 1 con ếch


Một tài xế xe buýt người Pháp đã bị sếp của mình yêu cầu nghỉ việc sau khi cô phải dừng xe gấp để cứu thoát một chú ếch trên đường.
Đó là Astonished Christina Pommerel 46 tuổi. Cô đã làm việc cho công ty xe buýt Đức RBO ở Regensburg 13 năm trước khi cô bị sa thải. Với công việc của một tài xế, mỗi tháng Christina nhận được 1.300 bảng.






“Một vài hành khách đi trên chuyến xe buýt hôm đó đã phàn nàn việc tôi dừng xe đột ngột. Họ nói tôi có thể kẹp chết con ếch là chuyện hết sức bình thường và không việc gì phải dừng xe lại như thế. Khi đó tôi đã nói tôi không thể làm được điều đó”, Christina cho biết.

Sau 13 năm làm việc, Christina vẫn bị sa thải chỉ vì cứu một chú ếch

“Đúng lúc xe đang chạy thì tôi thấy con ếch ở gữa lòng đường. Vì vậy tôi cố gắng cho xe chạy chậm và phanh xe dừng gấp. Khi đó tôi nhảy ra khỏi xe, nhấc con ếch lên và đặt nó vào trong một chiếc hộp. Sau đó tôi đặt nó sang bên cạnh đường rồi mới đi tiếp”.

“Tôi trở lại chuyến xe buýt số 5 của mình và tiếp tục cuộc hành trình. Thực sự tôi đã quên khuấy chuyện đó cho đến tận lúc người quản lý nói lại những than phiền của một vài hành khách. Và tất nhiên, tôi bị sa thải”, Christina nói thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)