Chuyện lạ 2011-04-30 10:09:46

Bị đuổi việc, lái xe Mai Linh cướp taxi để trả thù


Hiệp khai nhận trước đây từng là lái xe của hãng Mai Linh nhưng do vi phạm kỷ luật nên bị đuổi việc. Bực tức, Hiệp thực hiện nhiều vụ cướp xe để tài xế Mai Linh nao núng tinh thần mà bỏ việc, gây thiệt hại cho công ty.





Đối tượng Chu Hồng Hiệp Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 - Công an thành phố Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp đối tượng Chu Hồng Hiệp (25 tuổi, thôn Ngọc Lâm, xã Bối Cầu, Bình Lục, Hà Nam) để điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản.

Trước đó, cơ quan điều tra nhận được thông tin trên địa bàn quận Hoàng Mai, Cầu Giấy và huyện Thanh Trì liên tiếp xảy ra các vụ cướp taxi và tài sản của tài xế. Đặc biệt, nạn nhân trong các vụ việc này chỉ là tài xế của hãng taxi Mai Linh, những vụ sau bao giờ cũng manh động hơn vụ trước.

Khoảng 21h30 ngày 27/4, một nam thanh niên thuê anh Nguyễn Văn Bao (24 tuổi, Trực Thắng, Trực Ninh, Nam Định) đi lòng vòng trên nhiều phố ở Hà Nội. Đến 2h sáng ngày 28/4, người này yêu cầu anh Bao đến đoạn đường vắng trên phố Trần Thái Tông rồi bất ngờ rút dao đâm 2 nhát vào người anh Bao, cướp xe bỏ chạy. Anh Bao bị thủng phổi, tràn dịch màng phổi.

Sau khi, lục soát chiếc xe lấy đi một số tài sản, tên cướp đã bỏ lại xe ở thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng. Qua điều tra, truy xét, cơ quan công an xác định đối tượng gây án là Chu Hồng Hiệp.

Tại cơ quan công an, Hiệp khai nhận đã gây ra 3 vụ cướp xe taxi và tài sản của lái xe. Cũng theo Hiệp, trước đây anh ta từng là lái xe của taxi Mai Linh nhưng do vi phạm kỷ luật nên bị đuổi việc. Bực tức, Hiệp nảy sinh ý định cướp xe và cướp tài sản của tài xế với mục đích lấy tiền ăn tiêu, nhưng mục đích chính là để tài xế của hãng nao núng tinh thần mà bỏ việc, gây thiệt hại cho công ty.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)