Tin tức - pháp luật 2011-11-15 04:43:05

Bị húc chết vì làm bạn với hà mã


Anh Marius Els, 41 tuổi, một nông dân Nam Phi vừa bị con hà mã mà anh coi như "con trai" húc chết.

Anh Els chỉ mới đây thôi còn vui vẻ chụp ảnh cưỡi trên lưng con hà mã.
Anh Els đã nuôi con hà mã này từ khi nó 5 tháng tuổi. Chỉ mới đây thôi, anh Els còn rất vui vẻ chụp hình, quay clip cưỡi trên con hà mã nặng 1.200 kg mà anh từng nói rằng “coi nó như con”. Xác của anh Els được tìm thấy trong khu nông trang ở một vùng nông thôn Nam Phi thứ 6 tuần trước.

Anh Els từng chia sẻ: “Humphrey (tên con hà mã) giống như con trai của tôi. Nó cũng như con người thôi. Chúng tôi rất thân nhau và người khác không thể hiểu được. Mọi người nghĩ chỉ có thể làm bạn được với chó, mèo hay các vật nuôi trong nhà khác, nhưng tôi lại làm bạn với một trong những loài động vật nguy hiểm nhất châu Phi”.

Trước đó, anh Els nuôi khoảng 20 động vật nguy hiểm, trong đó có tê giác, hà mã trong nông trang gần Klerksdorp của mình. Trong số những loài động vật này, anh dành tình cảm cho con hà mã Humphrey nhiều nhất. Thậm chí, anh còn xây cả một chiếc hồ đặc biệt cho con hà mã này. Tiếc thay, chính Humphrey lại là kẻ cướp đi sinh mạng của anh.

Humphrey hiện 6 tuổi và nặng 1,2 tấn. Trước khi bị tấn công, anh Els cũng đã nhận thấy sự hung dữ của con hà mã. Đó là vào dịp tháng 3 vừa rồi, nó đã tấn công 2 bố con đang đi trên chiếc cano ở sông Vaal. Hai bố con may mắn trèo được lên cây và cố gắng tìm cách để con hà mã đổi hướng khác nhưng vô ích. Anh Els đã kịp thời đến và dụ con vật nguy hiểm này bỏ đi. Nhờ vậy mà 2 bố con nhà nọ mới thoát chết.

Mặc dù vậy, kết cục buồn đã xảy ra khi anh Els đã bị chính con hà mã hung dữ ấy tấn công. Xác của anh được phát hiện vào chiều hôm thứ 6 tuần trước dưới một khúc sông. Tuy nhiên, thời gian chính xác anh bị tấn công vẫn chưa được xác định. Dưới đây là những hình ảnh của anh Els và con hà mã phản chủ này:








đỗ quyên

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)