Tình yêu - giới tính 2015-07-15 00:56:19

Bí kíp phòng the giúp nàng lên đỉnh dễ hơn



Khoa học cho biết phụ nữ luôn khó đạt khoái cảm hơn nam giới trong chuyện phòng the, tuy nhiên vẫn có những cách làm phụ nữ lên đỉnh thật đơn giản. Đó là gì?

Không đặt áp lực mình phải “lên đỉnh”

Không đặt áp lực phải “lên đỉnh”, vì luôn đặt áp lực sẽ khiến bạn tập trung quá nhiều vào điểm cuối cùng mà bỏ lỡ cảm giác thích thú ở giữa. Do đó bạn nên tận hưởng cảm giác khi “yêu” từ khúc dạo đầu đến khi kết thúc.


Làm điều bạn cảm thấy thích

Một trong những cách làm phụ nữ lên đỉnh là đánh thức sự hưng phấn sớm, ví dụ như ngửi mùi hương tinh dầu yêu thích, hoặc vặn ánh đèn dìu dịu trước khi “yêu” và duy trì nó càng lâu càng tốt. Để biết mình đang ở cảm giác đó hay không, bạn có thể làm bài kiểm tra sau: Nếu điện thoại rung, bạn sẽ cảm thấy bực mình vì bị quấy rầy hơn là tò mò muốn biết ai đang gọi.

Đừng cởi bỏ quần áo ngay

Để nguyên quần áo và cởi bỏ từ từ sẽ khơi gợi sự tò mò, đồng thời kích thích bạn và chàng hơn. Tưởng tưởng trong khi đang “yêu”, cặp núi đôi lấp ló đằng sau chiếc áo mỏng đẫm mồ hôi sẽ khơi gợi đến mức nào?

Vào phòng tắm

Sự ướt át sẽ giúp phụ nữ khám phá điểm kích thích cảm hứng chưa từng nhận ra từ trước đó giờ. Nhờ anh ấy dùng bông tắm bọt biển chà lưng và vai cho bạn, sau đó khi anh ấy gần đến đôi gò bồng đảo của bạn, gợi ý anh ấy chỉ dùng tay không và cứ thế di chuyển xuống dưới bạn. Cảm giác mong đợi bàn tay của anh chạm vào da bạn sau miếng bọt biển sẽ làm tăng thêm cảm giác thích thú khi “mây mưa”.


Chủ động hơn là cách làm phụ nữ lên đỉnh

Nếu tư thế truyền thống của anh ấy không làm bạn thỏa mãn, bạn có thể chủ động thực hiện tư thế mới mình yêu thích, hoặc gợi ý cho anh ấy. Bạn có thể leo lên người anh ấy, dựa vào bồn rửa mặt khi anh ấy khám phá bạn từ phía sau hoặc bạn có thể tự “yêu” mình. Thêm khao khát cho bản thân và anh ấy là cách làm phụ nữ lên đỉnh dễ hơn.

Tâm lý có thể bị bắt gặp

Bạn đã từng nghĩ tới việc làm chuyện ấy với cửa sổ mở hờ? Sự mới lạ và hồi hợp có thể làm bạn khó tập trung để về đích, tuy nhiên bởi vì bộ não của phái đẹp đang quan tâm là liệu mình có bị bắt gặp lúc hành sự hay không, sẽ làm tăng thêm cảm xúc mãnh liệt cho cuộc mây mưa. Kết quả là bạn sẽ đạt khoái cảm trong chuyện ấy nhiều hơn.

KÍCH THÍCH ĐIỂM G ĐƯA NÀNG LÊN ĐỈNH


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)