Tình yêu - giới tính 2015-07-14 04:13:39

phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả



Xuất tinh sớm là một hiện tương rối loạn liên quan đến thời gian xuất tinh (XT). Người đàn ông xuất tinh sớm, nếu sự XT xảy ra trước khi bạn tình đạt được “cực khoái” trong hơn 50% số lần quan hệ tình dục. Một số nhà nghiên cứu về tình dục khác lấy thời gian XT trước hai phút để định nghĩa xuất tinh sớm. Việc điều trị chứng xuất tinh sớm có thể được thực hiện bằng những phương pháp sau đây:

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc chuyên dụng

Một trong số những loại thuốc điều trị xuất tinh sớm hữu hiệu nhất nằm trong nhóm thuốc ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc. Người ta lấy tác dụng phụ của nhóm thuốc chống trầm cảm này để điều trị cho những người bị xuất tinh sớm vì chúng có tác dụng kéo dài thời gian sắp xuất tinh và thời gian sắp đạt tới cực khoái của cả nam và nữ. Tác dụng hàng đầu của nhóm này phải kể đến là:

Paroxetin (paxil) là thuốc chống trầm cảm mạnh, uống thuốc trước khi giao hợp một vài giờ là bắt đầu có hiệu quả nhưng nó thường được dùng với liệu trình hằng ngày.

Sertralin: Tác dụng cũng gần giống fluoxetin, khởi đầu bằng liều 50mg có thể tăng liều lên 150mg nếu đáp ứng kém với liều khởi đầu. Nên thay thế thuốc khác nếu điều trị với sertralin liều cao trong 6 tuần mà không đỡ.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng thực phẩm

Các bác sĩ nam khoa tại đại học Thanh Hoa, Trung Quốc cho biết, tuy nhu cầu magie của cơ thể hàng ngày ít hơn nhiều lần so với canxi, nhưng nó lại là một chất quan trọng cho phép các cơ bắp thư giãn, và tăng cường hấp thụ can xi. Đặc biệt, đối với nam giới, magie còn “đóng góp” cải thiện nhu động tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới. Nghiên cứu cho thấy, một trong những lý do hóa lỏng tinh dịch và chất lượng tinh binh suy yếu là thiếu các nguyên tố vi lượng magie

Ăn một bát ngũ cốc với chuối mỗi ngày giúp bổ sung magiê, cải thiện xuất tinh sớm (ảnh minh họa)

Vì thế, để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, nam giới trước hết cần bổ sung đầy đủ lượng magie cần thiết bằng những loại thực phẩm thường ngày. Cụ thể là chuối, kê, ngô, kiều mạch, lúa mì, khoai tây, đậu phộng, vừng, hải sản là phương thuốc tốt và bắt buộc cho những đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm vì có lượng magie phong phú. Vì vậy, một lời khuyên dành cho các quý ông nếu muốn bảo vệ “phong độ” của mình buổi sáng nên ăn một bát ngũ cốc trộn sữa và một quả chuối.

Phương pháp trị xuất tinh sớm bằng đông y

Đông y cho rằng chứng xuất tinh sớm có mối quan hệ mật thiết đến tim, lách, gan, thận. Tim, lách hư tổn, thận khí không đủ, can kinh thấp nhiệt sẽ dẫn đến tâm hoả quá vượng, dương hỏa đốt nóng, không đủ sức níu giữ, từ đó xuất hiện xuất tinh sớm. Theo đó, có những bài thuốc đông y có khả năng cải thiện vấn đề này. Cụ thể như sau:


* Gà ác hầm ngũ bội tử

Nguyên liệu: ngũ bội tử (xác sâu bông, sâu thuốc lá) 30g; 1 con gà ác trống; 10ml rượu mùi; muối, gừng, tiêu bột (mỗi loại 5g); 3g bột ngọt; 10g hành.

Chế biến: Ngũ bội tử rửa sạch; gà làm thịt, bỏ ruột và chân; gừng đập giập, hành cắt khúc. Cho ngũ bội tử, thịt gà, gừng, hành, rượu vào nồi đun sôi rồi vặn nhỏ lửa hầm 45 phút, nêm muối, bột ngọt, bột tiêu vào là ăn được.


* Canh cá diếc, tâm sen, bí đao:

Nguyên liệu: 3 con cá diếc; 1 quả bí đao; 50g tâm sen; 750ml nước.

Chế biến: Cá diếc không đánh vảy, bỏ mang, ruột. Bí đao gọt vỏ, thái miếng. Cho bí đao, tâm sen, cá diếc và 750ml nước vào nồi đun sôi, sau đó cho lửa liu riu trong vòng 30 phút. Khi ăn cho thêm mắm, muối, mì chính, dầu ăn. Một liệu trình là 30 ngày, ăn cách nhật.

Chú ý: Khi áp dụng những bài thuốc trên, người bệnh không nên ăn chất cay, nên ăn nhiều rau quả. Tránh lao động quá sức, cần tăng cường, rèn luyện thể lực.

Phương pháp trị xuất tinh sớm bằng viên uống tăng cường sinh lý Auhealth

Chuột túi được xem là một loài vật nhanh nhẹn, năng động, được gọi là “đường dài vô địch, vô địch nhảy cao”; bên cạnh đó, sức sinh sản của chuột túi đặc biệt mạnh mẽ, một con đực thể giao phối với năm chục con chuột túi Kangaroo quả là số lượng đáng nể. Với chiết xuất từ tinh hoàn và thịt chuột túi Úc, viên uống tăng cường sinh lý Auhealth có tác dụng nâng cao năng lực cho phái mạnh, từ đó, cải thiệt chất lượng cuộc sống.


Có bản chất tự nhiên cùng một lượng lớn chất sắt, axit amin và khoáng chất thiết yếu khác; đồng thời, hàm lượng chất béo và cholesterol thấ, viên uống tăng cường sinh lý này không chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, mà còn có thể giúp cải thiện tình trạng liệt dương, nâng cao chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, viên uống này còn giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, phục hồi sức khỏe với những người mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

Tóm lại, sử dụng sản phẩm chữa xuất tinh sớm của thương hiệu Auhealth thường xuyên mỗi ngày một viên, các quý ông sẽ không phải lo lắng về vấn đề phiền hà của mình – có cơ hội thúc đẩy lưu thông máu và có thể tăng tốc độ cuộc sống bất thường để phục hồi, cải thiện bệnh xuất tinh sớm, tìm lại được nhịp sống bình thường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)