Hot boy - hot girl 2021-08-21 16:32:34

Bị mỉa ngực xệ tới rốn, nữ sinh Hải Dương công khai 'show hàng' chứng minh


Trở thành hiện tượng mạng "bất đắc dĩ'' nhờ sở hữu vòng một lên đến 110 cm, 3 năm qua, Võ Thị Thu Trang vẫn là cái tên gây nhiều chú ý.  

Việc có đôi gò bồng đào ngoại cỡ khiến bản thân Trang gặp không ít khó khăn trong lựa chọn trang phục, sức khỏe, quá trình vận động, và cả những lời dị nghị.

Trước áp lực dư luận, Thu Trang từng thực hiện phẫu thuật thu nhỏ ngực kết hợp hút mỡ bụng, đùi. Bác sĩ đã đưa ra khỏi cơ thể "nữ sinh ngực khủng" khoảng 6 lít mỡ, trong đó riêng mỗi bên ngực là 1,5 lít.


Một số ảnh nóng bỏng gần đây của Thu Trang.

Mặc dù phải nhờ cậy đến dao kéo song vòng một của Thu Trang sau phẫu thuật vẫn được cho chẳng cải thiện là bao.

Thời gian qua, hiện tượng mạng đến từ Hải Dương liên tục gây chú ý khi xuất hiện trong nhưng shoot hình nóng bỏng, khoe ngực khủng.

Dưới bài viết, bên cạnh những cái nhìn thiện cảm, Thu Trang nhận về không ít bình luận chỉ trích. Cư dân mạng lên án cô ngày càng chuộng mốt khoe thân phản cảm quá đá. Có người còn mỉa mai vòng một "nữ sinh ngực khủng" chắc phải xệ tới rốn.

Trước lời xóc xiểm, Thu Trang cũng chẳng chịu ngồi im. Cô nàng công khai bức ảnh mặc áo ngắn cũn cỡn để hở chân ngực cùng hành động vạch quần quá rốn. Đính kèm, Thu Trang nhắn nhủ kẻ soi mói: "Đây, cho mấy thằng lắm mồm. Tao chỉ giải thích một lần thôi nhé. Rốn đấy, chúng mày có thấy ti không? Vào phán như đúng rồi, câm hết dùm tao nhé".
TÀI TRỢ



Thu Trang đáp trả khi bị nói ngực xệ tới rốn.




"Nữ sinh ngực khủng" chứng minh vòng một và rốn còn lâu mới chạm nhau.

Đây không phải lần đầu tiên Thu Trang công khai đáp trả những bình luận không ưa mình. Trước đó, khi bị nói "não chẳng có gì ngoài dục vọng", 10X thẳng thắn: "Con người chẳng ai không có dục vọng. Ủa giờ tao phẫu thuật xong tao tự tin thì tao đăng ảnh thôi. Con trai bớt sân si mày ạ".

Vừa qua, Thu Trang còn gây tranh cãi khi bị phát hiện kinh doanh nội dung 18+ trên Facebook. Theo đó, "nữ sinh ngực khủng" công khai đường link dẫn về website O.F. Đây là nền tảng liên quan đến kinh doanh những content 18+. Cô cũng thường xuyên khoe việc có mặt trên O.F này.


Thu Trang kinh doanh nội dung 18+.

Theo tìm hiểu, nếu muốn theo dõi O.F của Thu Trang, người dùng sẽ trả phí 5 USD (khoảng 342 nghìn đồng). Mua trọn gói 1 năm là 90 USD (khoảng 2 triệu).  Hành động này gây tranh cãi không nhỏ bởi đối tượng theo dõi Thu Trang có rất nhiều người trẻ tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)