Hot boy - hot girl 2021-08-19 15:16:06

Kiếm tiền từ nội dung 18+, girl Hải Dương phản ứng: Muốn xem full mà không trả tiền thì gửi cho cái nịt!


Thu Trang - girl Hải Dương có vòng 1 khủng lên đến 110cm từng đáp trả cực căng với cư dân mạng.
Cách đây không lâu, Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000) - nữ sinh ở Hải Dương nổi tiếng với số đo vòng 1 lên đến 110cm đã khiến nhiều netizen bàn tán khi công khai kinh doanh nội dung 18+ ở nền tảng O.F trên trang cá nhân. Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng gây tranh cãi trên MXH, trước đó, Thu Trang từng nhiều lần công khai "quảng cáo", kêu gọi mọi người đăng ký kênh O.F của mình để xem ảnh gợi cảm.

Chính điều này khiến cô nàng gặp không ít phiền phức. Thậm chí Thu Trang từng phát ngôn trên trang cá nhân của mình rằng netizen quá "độc ác"; trong khi cô chủ muốn làm việc này để kiếm thêm thu nhập.


Thu Trang thường xuyên quảng cáo kênh O.F 18+ của mình trên trang cá nhân


Cụ thể, vào hồi tháng 6/2021 ở loạt trận đấu nằm trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại Dubai, Thu Trang đã có một tuyên bố gây sốc rằng cô sẽ mặc bikini chụp ảnh nếu đội tuyển Việt Nam thắng. Đồng thời kêu gọi dân mạng like bài đăng của mình lên con số 2000 để cô có động lực. Tuy nhiên sau đó, cô chỉ đăng ảnh lấp ló và nói netizen muốn xem full thì phải đăng ký kênh O.F 18+ của Thu Trang.


Status "nói là làm" của Thu Trang



Thu Trang nói ai muốn xem full thì phải vào kênh O.F của cô


Hành động trên được cho là đang quảng cáo lộ liễu, lấy sự kiện vui của thể thao để thu hút lượt người đăng ký trên kênh nội dung nhạy cảm của mình. Sự việc bị đẩy lên cao trào khi nhiều netizen tấn công cô nàng, đến mức khổ chủ phải lên status đáp trả rằng cô không bán thân, chỉ kiếm tiền với những bức ảnh sexy. Cô viết rằng:

Cộng đồng mạng là thứ cực kì nguy hiểm. Mình sợ, sợ thật rồi. Mình sẽ chỉ lo kiếm tiền thôi không thể sân si lại với người đời thì đừng ai sân si lại mình. Mình không bán thân, mình kiếm tiền với những bức ảnh sexy, mình không bán nude .



Tại sao các bạn ác độc thế, người với người mà sao lại chửi mình gắn những điều xấu mà mình không làm. Mình chịu đựng tất cả mọi thứ một thời gian dài rồi, mình muốn đi làm, mình muốn cho bố mẹ có cuộc sống tốt hơn thôi. Mình không làm sai…

Bên cạnh đó, Thu Trang cũng sẵn sàng "đốp chát" lại những người muốn xem full mà lại đòi free, không chịu đăng ký kênh O.F của mình rằng: Muốn xem full mà lại không muốn bỏ tiền thì thôi em gửi cho anh cái nịt xem tạm.




Đáp trả của Thu Trang khi bị phản ứng về việc quảng cáo kênh O.F


Được biết, người dùng muốn theo dõi O.F của Thu Trang thì phải trả phí 15$ (khoảng 342k VNĐ), nếu mua trọn gói 1 năm thì sẽ có giá 90$ (khoảng hơn 2 triệu VNĐ).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)