Thần tượng của bạn 2010-06-28 19:41:39

Bi Rain gọi học trò Lee Joon (MBLAQ) là " em yêu "


- Bi Rain phân bua rằng: "Tôi đã mất trí nhớ ngắn hạn rồi, do vậy tôi không nhớ mình đã nói câu đó."

Trong chương trình Happy Together Season 3, 2 thầy trò Bi RainLee Joon (MBLAQ) đã gây không ít ngạc nhiên với người hâm mộ thông qua những câu chuyện được kể trực tiếp tại trường quay.




Bi Rain và Lee Joon (MBLAQ) trong Happy Together Season 3


Cậu học trò Lee Joon (MBLAQ) đã gây sốc với nhiều người qua câu chuyện đi bơi với Bi Rain rằng: " Có một câu chuyện đã gây sốc với tôi khi tôi và Bi Rain đã tới Cebu để chụp ảnh và sau đó chúng tôi quyết định sẽ đi bơi tại đây.




Lee Joon


Trong lúc bơi, tôi đã nghỉ ngơi tại một góc và tựa người vào thành bể, lúc đó, Bi Rain bỗng bật lên khỏi mặt nước. Cảnh tượng đó như một thước phim vậy, anh ấy vuốt mái tóc của mình trở và nhìn tôi rồi nói: " Em yêu".




Bi Rain


Lee Joon nói tiếp: " Anh ấy cười và tiếp tục gọi tôi: " Em yêu, em yêu, em yêu." Anh ấy đã không ngừng và liên tục gọi tôi khiến tôi cảm thấy khá sốc. Bi Rain có một khuôn mặt đáng sợ và lôi cuốn, do đó tôi không hiểu vì sao anh ấy lại hành động như vậy."






Câu chuyện của Lee Joon sau khi được tiết lộ trực tiếp tại trường quay, đã khiến nhiều người có mặt ở đó phải bật cười. Để giải thích cho hành động kì lạ này, Bi Rain nói: " Đúng là tôi đã gọi cậu ấy là " Em yêu " nhưng nghĩa của nó không phải theo cách mọi người đang nghĩ. Có lẽ tôi đã bị bệnh mất trí nhớ ngắn hạn nên tôi không nhớ mình đã nói câu đó."






Lee Hyori - khách mời trong chương trình đã nói với Bi Rain rằng: " Vậy, cậu có gọi bạn gái của mình là "em yêu " không ?" Bi Rain nói: " Tôi đã từng gọi bạn gái cũ là em yêu."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)