Sao Việt 2009-10-02 00:18:52

Bộ ảnh đặc biệt của sao Việt


Siu Black nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính của Hà Anh Tuấn, cặp đôi 'caro' xì tin Phi Thanh Vân - Minh Thuận, Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải cười với nhau tình tứ… là những ý tưởng khá mới thể hiện qua bộ ảnh trắng đen của stylist Nguyễn Thiện Khiêm.
Thiện Khiêm cho biết, để thực hiện hoàn tất bộ ảnh này, anh phải mất hơn 1 tuần lễ. Lý do là lịch diễn và thời gian rảnh của các "sao" không trùng khớp với nhau. Tuy nhiên, khi bộ ảnh hoàn tất, anh cũng như các nghệ sĩ đều cảm thấy thú vị với sự sáng tạo khá lạ này. Các "sao" trong trang phục có 2 màu chủ đạo đen trắng đã được kết hợp với nhau đầy ngẫu hứng, nhiều khi còn hơi tréo ngoe như cặp Siu Black với Hà Anh Tuấn.
Hồ Ngọc Hà quyến rũ. … trong khi Tiến Đoàn khoe ngực trần săn chắc. Tăng Thanh Hà bay bổng. … còn Lương Mạnh Hải hiền lành. Thanh Hằng khoe vẻ nữ tính. … Việt Anh khoe nụ cười hiền với chiếc răng khểnh. Phương Vy đang lắng nghe. … âm thanh từ Đăng Khôi. Hạ Trâm. và Triệu Lộc. Trương Quỳnh Anh dễ thương. … bên cạnh chàng ca sĩ Minh Sang có khuôn mặt baby. Minh Thuận "ca rô". … cùng cô nàng "Phương Trinh đỏng đảnh" Phi Thanh Vân. Võ Thành Tâm. … cùng ở chung hiệu may với Anh Thư.
"Công chúa bong bóng" Bảo Thy. … đang chờ đợi "Hoàng tử Sơn Ca". Siu Black tạo dáng. … để Hà Anh Tuấn "pose" ảnh. Vietyoo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)