Sao thế giới 2009-09-05 04:10:00

Bố Lindsay Lohan đã thôi "mắng chửi" Sam


Gần đây, ông Lohan tỏ ra khá là thân thiện với người tình của con gái mình.
Ông Michael Lohan, cha đẻ của cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan người đã từng phản ứng gay gắt trước mối quan hệ giữa con gái mình với DJ Samatha Ronson.


Ông Michael đã chấp nhận Sam rồi sao?

Ông cũng là người từng “dằn mặt” và “chỉ trích” Sam rất nhiều khi cho rằng Sam chính là nguyên nhân gây ra tình trạng sức khỏe không đảm bảo của Lilo thời điểm hiện tại, Lilo là “nạn nhân” bị Sam “lôi kéo” và cấm Sam không được gặp Lilo nữa… Nhưng mới đây, cũng chính ông Michael đã tự xác nhận với tờ Life&Style rằng ông và Sam đã… “hòa bình”.(??)


Trước đây ông từng che trách Sam nhiều điều

Theo Life&Style, ông Lohan đã bộc bạch rằng: “Tôi muốn xin lỗi vì tất cả những cấm đoán của mình đối với Sam trước đây. Tôi đánh giá cao Ronson vì những hành động quan tâm đến sức khỏe của Lindsay và sức khỏe của con bé đang dần được cải thiện”. Ông còn thêm “Cầu chúc cho những gì tốt đẹp nhất đến với Sam ở tuổi 32 của mình (sinh nhật Sam lần gần đây nhất là ngày 7/8 vừa rồi)”.


Nhưng bây giờ đã khác xưa

Quả thật là chả ai nghĩ đến sự thay đổi chóng mặt về thái độ hiện tại của ông Lohan khi trong quá khứ, ông không hề e ngại khi thẳng thừng nhận xét về con người của Sam, “Đen tối, vô đạo đức, là một “tên” lừa đảo và chuyên “đóng kịch”. Vậy, nguyên nhân nào đã làm trái tim ông thay đổi?


Phải chăng đây chỉ là cách chiều lòng con gái?

Khi được hỏi, ông giải thích rằng đã có lần ông và Sam đã ngồi nói truyện với nhau tại nhà ở L.A và đó là nguyên nhân ông thấy được “ánh sáng” từ Sam. “ Tôi đã thực sự hiểu Sam”. Về phía dư luận, người ta lại cho rằng đây chỉ là một “chiêu” của ông bố muốn lấy lại niềm tin và sự kính trọng từ con gái khi đã rất nhiều lần Lilo đòi… từ mặt bố. Có lẽ sự thay đổi này cần có một lí do thuyết phục hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)