Chuyện lạ 2010-03-11 07:30:02

Bố loạn luân hành hạ con gái suốt... 3 thập kỷ :|


Một người đàn ông đã hãm hiếp hai người con gái của mình trong suốt hơn 25 năm.

[justify]Một người đàn ông được gọi là 'Fritzl nước Anh' đã hãm hiếp và lạm dụng tình dục 2 người con gái của mình trong suốt 27 năm. Trong từng đấy năm, hai cô gái đã bị hãm hiếp đến hàng ngàn lần, bị người bố 'thú vật' biến thành nô lệ tình dục khiến 2 cô đã mang thai 18 lần, sinh ra 9 người con và hiện nay 7 đứa trẻ còn sống. Lần đầu tiên 2 người con này bị 'con thú đội lốt người' này loạn luân là khi cô chị mới 11 tuổi còn cô em gái mới 8 tuổi.


'Fritzl nước Anh' đã loạn luân với con gái trong suốt 27 năm

Từ năm 1975 đến năm 2008, cả gia đình 'bi thảm' này đã đến tiếp xúc với 28 cơ quan khác nhau và hơn 100 chuyên gia. Tuy nhiên họ chẳng nhận được sự trợ giúp nào. Sau vụ án này đã có 128 kiến nghị về việc sửa đổi cách thức tiếp cận, thủ tục giải quyết những vụ lạm dụng tình dục như vậy. Và đây được coi là "thất bại tập thể" nên không có một ai trong số 100 người từng tiếp xúc với gia đình bất hạnh này bị kỷ luật hay bị sa thải.

Mọi chuyện đã kết thúc khi người đàn ông ở Sheffield này đã bị bắt giam vào tháng 11/2008 sau khi bị cáo buộc tội loạn luân. Những hành động 'thú vật' đã diễn ra từ năm 1980. Người đàn ông này đã buộc con gái mình phải quan hệ tình dục với mình nếu không họ sẽ bị đánh đập thậm tệ. Thậm chí họ còn bị dí vào ngọn lửa đang cháy trên bếp ga.


Xé mặt bố trong 1 tấm ảnh gia đình vì quá căm hận người bố thú vật

Vụ án này được coi là vụ án loạn luân tồi tệ nhất lịch sử nước Anh. Nó được ví như vụ án tương tự ở Áo với 'con quái vật' Josef Fritzl. Người đàn ông này đã giam cầm và lạm dụng tình dục con gái mình trong suốt 24 năm và có với con gái mình 7 người con. Trong vụ án ở Áo, nạn nhân đã được sắp xếp để sinh sống ở nước ngoài, nơi khiến họ được sống thanh thản hơn, không ai biết họ là ai và không ai biết họ đã từng trải qua việc gì.

Trở lại vụ án ở Anh, các nhà chức trách cũng sẽ tạo điều kiện để các nạn nhân có cuộc sống ở 'chân trời mới' để có thể bắt đầu làm lại cuộc đời.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)