Sao thế giới 2011-08-31 03:57:59

Bộ phận nào đắt giá nhất trên cơ thể sao Hoa ngữ?


[size=2]Cơ thể của sao là cần câu vàng cho ngành công nghiệp giải trí, nên không có gì lạ nếu các bộ phận trên cơ thể sao được trả bảo hiểm rất cao để chúng luôn “an toàn và xinh đẹp”.[/size] [justify]



Từ tóc, mắt, khuôn mặt, vòng 1 đến cặp chân… đều có thể là đối tượng được “gìn giữ” với mức giá trên trời. Dưới đây là những bộ phận cơ thể đắt giá nhất làng giải trí Hoa ngữ:

1. Cơ thể của Đại S: 1 tỉ Đài tệ (khoảng 700 tỷ VNĐ)

Để thuyết phục đại S - người vốn không “mặn mà”với phim cổ trang tham gia phim "Thiện nữ u hồn”, đoàn làm phim này đã mạnh tay chi hẳn 1 tỉ Đài tệ để bảo hiểm cho cơ thể của người đẹp. Với gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ, vóc dáng thanh mảnh đầy nữ tính, khả năng diễn xuất thành thục, đại S luôn luôn khăng định được “giá” của mình.



Vóc dáng thanh mảnh…


Nụ cười rạng rỡ…



Thu hút ngay cả khi mặt mộc…


….rõ ràng đại S luôn biết khẳng định “giá “của mình.


2.Khuôn mặt của tiểu S: 1000 vạn Đài tệ (khoảng 7 tỷ VNĐ)

Nếu cơ thể của cô chị Từ Hy Viên được bảo hiểm bằng tiền tỉ, thì khuôn mặt của cô em Từ Hy Đệ cũng được trả giá tới 1000 vạn Đài tệ. Từ Hy Đệ tuy chịu không ít tai tiếng với những trò kì quặc khi dẫn chương trình “Khang Hy đến rồi”, nhưng không ai có thể phủ nhận cô là một phụ nữ tài năng với một khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng.



Nụ cười tươi trẻ, tràn đầy sức sống của bà mẹ 2 con


Lôi cuốn khi quảng cáo…


Má xinh ửng hồng giữa đời thường…


…khó có thể cưỡng lại sức hút của khuôn mặt này


3. “Vòng 1” của Lâm Chí Linh : 100 vạn Đài tệ (khoảng 700 triệu VNĐ)

Khuôn mặt thiên thần, 3 vòng hoàn hảo, chiều cao lí tưởng, Lâm Chí Linh luôn là siêu mẫu đắt giá của Đài Loan.Nàng cũng luôn nằm trong danh sách “Những ngôi sao Hoa Ngữ có vòng 1 hấp dẫn nhất”.Quả thật,không ai có thể cầm lòng trước vòng 1 nuột nà, tròn căng thường xuyên được khoe “khéo” của người đẹp.




Từ quảng cáo nội y…


Đến tham gia sự kiện…


Sải bước trên thảm đỏ…


…vòng 1 hờ hững luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý


4.Mắt một mí của Tần Hải Lộ: 100 vạn Nhân Dân tệ (khoảng 7 tỷ VNĐ)

Tần Hải Lộ đã chứng minh cho chúng ta thấy, xinh đẹp không nhất thiết phải có mắt hai mí. Đôi mắt một mí ấn tượng của diễn viên tài năng này được bảo hiểm với số tiền lên tới 100 vạn NDT, còn bảo hiểm toàn cơ thể cô thậm chí còn lên tới hơn 2600 vạn NDT (khoảng 150 tỷ VNĐ).






Ai nói mắt một mí là không đẹp?


5. Mái tóc của Mạc Văn Úy: gần nghìn vạn Đô la Hồng Kông

Với khuôn mặt lai cá tính (Mẹ mang 1/4 dòng dõi Ba Tư,1/4 của Đức và 1/2 Trung Quốc, cha có 1/2 dòng máu Welsh), thân hình cao rao mảnh khảnh, giọng hát đặc biệt trời phú, khả năng diễn xuất tốt, ca sĩ-diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Mạc Văn Úy thực sự là niềm tự hào của làng giải trí Hoa Ngữ. Không chỉ vậy, mái tóc đen dài óng mượt của cô đã được một hãng dầu gội mua bảo hiểm với giá trị lên tới gần nghìn vạn Đô la Hồng Kông khi cô làm đại diện hình ảnh quảng cáo cho hãng này.



Từ ảnh đen trắng…


Đến ảnh chụp màu…


…gương mặt trang bìa…


…mái tóc đen óng mượt luôn là điểm nhấn khó quên


6. Khuôn trăng của Lâm Gia Hân: 1000 vạn Đô la Hồng Kông (Khoảng 26 tỷ VNDD)

Khi Lâm Gia Hân tham gia bộ phim "Monster", làn da mịn màng của cô đã bị dị ứng do trang điểm quá nhiều,công ty điện ảnh liền mua ngay 1000 vạn Đô la Hồng Kông để bảo hiểm cho khuôn mặt thiên thần của người đẹp Hồng Kông.



Khuôn trăng tuyệt mĩ phải được bảo vệ…


…để luôn rạng ngời…


7.Cặp chân của Thái Y Lâm: 5000 vạn Đài tệ (Khoảng 130 tỷ VNĐ)

Thái Y Lâm ngày nào cũng tập vũ đạo vô cùng chăm chỉ,chẳng thế mà cặp chân thon dài nuột nà của cô rất hay thâm tím.Nhưng công ty quản lí sao có thể cho báu vật của mình có chút mảy may sứt sẹo?Thế là 5000 vạn Đài tệ đã được chi không tiếc tay để bảo hiểm cho đôi chân vàng ngọc.



Luôn hết mình với vũ đạo…


..nên chân phải được bảo hiểm kĩ càng…


…để luôn sung sức với những màn biểu diễn.


8.Thanh quản của Dung Tổ Nhi : 5000 vạn Đô la Hồng Kông (khoảng 130 tỷ VNĐ)

“Thiên hậu làng nhạc Hongkong” Dung Tổ Nhi thực sự là “con gà đẻ trứng vàng” của tập đoàn Anh Hoàng, vậy nên dẫu phải bỏ ra số tiền khổng lồ là 5000 vạn Đô la Hồng Kông chỉ để giữ cho thanh quản của thiên hậu luôn “chạy tốt”, “xuất xưởng” những ca khúc đầu bảng ,công ty cũng không hề ngại ngần.



Bỏ ra bao nhiêu tiền cũng không tiếc…




…chỉ cần giọng hát thiên hậu luôn mượt mà…

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)