Chuyện lạ 2021-03-15 14:58:32

'Bom sex Malaysia' đăng ảnh tự tử thất bại


Hot girl mạng xã hội gốc Malaysia Lý Nguyên Linh đăng bức ảnh cổ bầm đỏ và cho biết bản thân tự tử bất thành.
Sáng 13/3, Lý Nguyên Linh (Cathryn Lee) cập nhật trên mạng xã hội bức ảnh chụp vùng cổ bị thương đến bầm máu, kèm tiết lộ rằng cô đã cố treo cổ tự tử vì quá đau khổ: "Đêm qua, cảm xúc lấn át lý trí, tôi đã treo mình lên sợi dây điện với ý nghĩ sẽ kết thúc tất cả những nỗi đau này. Các dây cáp điện quá mỏng và cuối cùng bị đứt. Ngay cả lúc tìm đến cái chết, tôi vẫn bị ám ảnh bởi suy nghĩ sẽ bị vùi dập một lần nữa khi không tự sát thành công. Tôi đã vật lộn với cảm xúc của mình suốt cả đêm. Cần phải có dũng khí để có thể kết thúc cuộc đời, nhưng cần đến nhiều can đảm hơn thế để sống tiếp".


Nguyên Linh đăng ảnh cổ bầm tím


Giải thích lý do khiến bản thân cố gắng tự sát, cô nói: "Mọi việc làm của tôi liên tục bị phóng đại và chỉ trích, cộng với sự săn lùng không thương tiếc của báo chí, sau đó là những làn sóng bắt nạt không ngừng đến - giống như một cơn sóng thần".

Thừa nhận sự không hoàn hảo của bản thân, Lý Nguyên Linh cho biết cô cũng có khuyết điểm của mình và không dám sống dưới cái mác "nữ thần" như nhiều người vẫn gọi: "Mọi người đều kỳ vọng tôi sẽ vươn cao trên một bệ đỡ của sự hoàn hảo, với chỉ số EQ xuất sắc, vóc dáng hoàn mỹ và tài năng… Tôi đã cố gắng theo kịp những kỳ vọng đó bằng cách thể hiện mặt tốt nhất của mình. Nhưng tôi cũng đã phải nhiều lần xin lỗi vì sự không hoàn hảo của bản thân. Khi tôi mắc một sai lầm nhỏ hoặc mất kiểm soát cảm xúc một chút thôi, những cuộc tấn công sẽ dồn dập đến trong nhiều ngày liên tục, như thể đang cố giết tôi. Một số người muốn nâng cao sự nổi tiếng của họ bằng cách 'đánh đập' tôi. Tôi không thể thoát ra, cũng không có đường mà lui. Tôi cũng là một người bình thường, những chuyện xảy ra khiến tôi cảm thấy sợ hãi và mệt mỏi. Ngay cả những người mạnh nhất cũng sẽ không chống đỡ nổi".

Lý Nguyên Linh nổi tiếng với những bộ trang phục gợi cảm, nhan sắc cuốn hút trong các buổi biểu diễn piano. Tuy nhiên, gần đây cô vấp phải hàng loạt lời chỉ trích vì kỹ năng tương tác kém, khiến cô bị gọi là "EQ thấp". Cô cũng bị tố rằng thái độ làm việc tệ hại vì thường đến muộn, vắng mặt không nói trước, khiến nhà sản xuất đưa vào danh sách đen. Trước các cáo buộc, mỹ nhân họ Lý bác bỏ và nói rằng cô đang bị "phá" vì từ chối đồng ý đi ăn và đi chơi, do những quy tắc bất thành văn trong làng giải trí.

Trước những bình luận động viên và quan tâm từ người dùng mạng, bài đăng và bức ảnh của Lý Nguyên Linh sau đó đã bị gỡ bỏ.

Lý Nguyên Linh là "con nhà nòi", có mẹ từng giành giải trong cuộc thi nhan sắc trong nước ở Malaysia. Cô mang hai dòng máu Trung Quốc - Malaysia và nổi tiếng với khả năng chơi piano, đóng phim, làm người mẫu… Cô sở hữu vẻ đẹp trong trẻo như viên pha lê, vóc dáng nuột nà không mỡ thừa, nhờ các bài tập và chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Từng béo hơn 50 kg nhưng hiện tại, cân nặng của cô gái chỉ hơn 40, thể hình được đánh giá hoàn mỹ. Chính vì vậy, cô được gọi là "bom sex Malaysia".

Lý Nguyên Linh được Jersey Chong - một quản lý nghệ sĩ tại công ty của Phạm Băng Băng - giới thiệu vào làng giải trí. Cô đồng thời là học trò của nghệ sĩ dường cầm Trung Quốc Lý Vân Địch. Cô từng hẹn hò với nam diễn viên Ngô Trác Hy.


Vẻ đẹp của Lý Nguyên Linh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)