Chuyện lạ 2021-01-25 11:49:52

Vợ chuyển giới khoe body mướt mắt sau ly hôn người đàn ông Việt Nam sinh con


Minh Anh sinh năm 1999, tên thật Đặng Khắc Nguyên, là người chuyển giới nữ. Cô gây chú ý sau chuyện tình hoán đổi giới tính với Minh Khang (chuyển giới nam) tên thật Đào Kiều Trang, sinh năm 1996.

Họ tổ chức đám cưới hồi cuối năm 2017, thu hút được đông đảo cư dân mạng quan tâm, đặc biệt là giới LGBT. Chuyện tình cặp đôi trở nên đặc biệt hơn khi Minh Khang giúp Minh Anh mang thai.


Minh Khang

Những tưởng khi có con, cuộc sống cặp đôi thêm phần hạnh phúc. Nhưng tháng 11/2020, Minh Khang bất ngờ công khai cặp đôi rạn nứt tình cảm từ khi con gái Đào Ngọc Thiên An chào đời. Hiện cả hai đã đường ai nấy đi.

Thời điểm công khai chia tay, cả 2 có màn đấu tố qua lại. Nếu Minh Khang khẳng định bà xã là người vô trách nhiệm, bỏ mặc chồng vừa sinh con để nhắn tin đong đưa người đàn ông khác, sống không phải đạo thì Minh Anh lại trách nửa kia keo kiệt, chia tay xong còn đòi tiền.


Cuộc sống gà ''trống nuôi con'' của Minh Khang.

Sau chia tay, Minh Khang và Minh Anh đều chọn cho mình những hướng đi riêng. Con gái hơn 7 tháng tuổi hiện đang ở cùng Minh Khang và ông bà. Người đàn ông chuyển giới tuyên bố không cần bất kỳ khoản trợ cấp nào từ vợ cũ. Anh khẳng định vừa có thể làm bố vừa làm mẹ được.

Chọn cuộc sống làm bố đơn thân, Minh Khang nhận được nhiều lời động viên, sự đồng cảm từ mọi người. Thời gian qua, ngoài tập trung phần lớn thời gian cho công việc, những lúc rảnh rỗi là Minh Khang lại tự tay chăm con. 


Minh Anh không mấy bận tâm về chuyện cũ. Cô vui vẻ đón nhận cuộc sống mới.

Về phần Minh Anh, bên cạnh chia sẻ về công việc, cô tích cực khoe những hình ảnh xinh đẹp của bản thân trên mạng xã hội. Qua những bức ảnh cho thấy, Minh Anh rất lạc quan, vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Người phụ nữ chuyển giới cũng được nhận xét ngày càng trẻ trung, nóng bỏng sau chia tay Minh Khang. Đặc biệt, thoải mái chia sẻ về mình nhưng Minh Anh tuyệt nhiên không nhắc đến con gái.


Thoải mái chia sẻ về bản thân nhưng người phụ nữ chuyển giới tuyệt nhiên không nhắc về con gái nhỏ.


9X khoe body mướt mắt hậu đổ vỡ hôn nhân.


Minh Anh được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.


Cô vui vẻ đón tuổi mới bên những người bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)