Chuyện lạ 2021-01-17 17:34:10

Gương mặt ngày càng đáng sợ của gái già chuyển giới thích cặp kè trai trẻ


Mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao khi xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh mới nhất về gái già chuyển giới thích cặp kè trai trẻ đến từ Thái Lan - Sitang Buathong.

Trong ảnh, hiện tượng mạng đến từ xứ Chùa Vàng trông ăn mặc khá chất chơi, quần ngắn kết hợp áo sơ mi và đi boots cao cổ. Nhìn từ sau lưng, ban đầu nhiều người còn tưởng là hot girl nào cơ. Nhưng khi quay mặt lại, dân tình được phen ngã ngửa vì nhận ra đó là Sitang Buathong.


Nhìn từ đằng sau, Sitang Buathong có vóc dáng khá nuột nà.


Nhưng gương mặt của "cô" khiến mọi người… hãi hùng.

Qua hình ảnh mới nhất có thể thấy, gương mặt của gái già chuyển giới ngày càng đáng sợ với làn da sần sùi. Trước đó, Sitang Buathong từng nhiều lần tìm đến viện thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc song có vẻ công nghệ cũng không thể cứu nổi gương mặt "cô".


Sitang nổi tiếng với khuôn mặt rỗ và vóc dáng thô cứng. Để che đi các vết rỗ dày đặc, cô phải nhờ đến lớp make up dày và photoshop chỉnh ảnh.


Khi không trang điểm, gương mặt Sitang càng trông đáng sợ.


Sitang Buathong đi trị rỗ da mặt.

Sitang Buathong lần đầu gây chú ý khi làm clip nhái lại ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đài. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự đưa tên tuổi của người phụ nữ chuyển giới này lên tầm cao mới chính là sở thích khoe cặp kè với trai trẻ trên mạng xã hội.

Những chàng trai từng qua tay Sitang Buathong đều rất đẹp trai và phong độ, trái ngược hoàn toàn với thân hình xồ xề, làn da nhăn nheo của "cô". Chính điều này Sitang Buathong khiến nhiều cô gái không khỏi ghen tị.


Sitang Buathong và những lần cặp kè trai trẻ.

Hiện người này đang sở hữu tài khoản mạng xã hội có đến gần 1 triệu theo dõi. Sitang Buathong được cư dân mạng xứ chùa vàng tặng biệt danh "người chuyển giới đào hoa nhất" hay "thục nữ hot nhất Thái Lan".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)