Sao thế giới 2011-01-08 18:07:57

"Bỏng mắt" với cảnh bán nude của các sao nam xứ Hàn (chị em DZÔ)


Từ những bộ phim như "Secret Garden", "Queen of Reversals" cho đến "Athena: Goddess of War", "My Princess", xu hướng để các sao nam “khoe ngực” nay đã trở nên phổ biến hơn trên màn ảnh nhỏ.

[justify]Thời gian gần đây, khán giả màn ảnh nhỏ xứ kim chi liên tục được thưởng thức những màn khoe cơ bụng 6 múi của các nhân vật nam trong phim. Từ những bộ phim đang chiếu đến hồi gay cấn như Secret Garden, Queen of Reversals cho đến “tân binh” Athena: Goddess of War, My Princess, xu hướng để các Sao nam “khoe ngực” nay đã trở nên phổ biến hơn trên màn ảnh nhỏ.

[/justify]

Mỹ nam Hàn liên tục làm khán giả "nóng mắt"




[justify]Trong drama mới nhất My Princess, nam chính Song Seung Hun vào vai nhà ngoại giao trẻ tuổi giàu có Hae Young đến ở trọ tại nhà của cô nàng sinh viên Lee Seol (Kim Tae Hee). Ngay trong tập 2, Song Seung Hun đã có cảnh cởi áo, khoe thân hình lực lưỡng 6 múi bụng.

[/justify]












Song Seung Hun trong My Princess




[justify]Tài tử Jung Woo Sung của Athena: Goddess of War cũng khiến khán giả “phát sốt” trong cảnh quay ở bể bơi tại cuối tập 2 cùng khi hồi tưởng lại quá khứ với bạn gái Jae Hee (Lee Ji Ah). Cảnh Woo Sung chỉ mặc chiếc quần bơi đen đã trở thành một chủ đề nóng bỏng sau khi tập phim lên sóng.

[/justify]


Jung Woo Sung của Athena: Goddess of War




[justify]Trong khi đó, drama tình cảm lãng mạn đang gây sốt vào cuối tuần Secret Garden cũng chẳng kém cạnh. Cả 3 nhân vật nam Yoon Sang Hyun, Hyun BinPhilip Lee đều có cảnh thể hiện thân hình chuẩn của mình ở các tập khác nhau. Thậm chí anh chàng Oska của Yoon Sang Hyun còn không ngại ngùng khoe kết quả tập luyện của mình với Ra Im (Ha Ji Won) ở tập 6.

[/justify]

Hyun Bin


Yoon Sang Hyun




Philip Lee




[justify]Ngoài ra, anh chàng “luật sư” Park Shi Hoo cũng không phải ngoại lệ, trước khi drama đầu tuần Queen of Reversals lên sóng, nhà sản xuất cũng hé lộ những hình ảnh sexy của anh, và ngay từ những tập đầu tiên, người xem đã chiêm ngưỡng thân hình của Park Shi Hoo.
[/justify]











Bên cạnh những cảnh khóa môi, giường chiếu thì hình ảnh các Sao nam cởi áo cũng là yếu tố không nhỏ thu hút khán giả. Một nhân vật trong giới sản xuất drama giải thích xu hướng này: “Sẽ rất khó để sắp xếp các diễn viên nữ khoe cơ thể nếu so với diễn viên nam, các nhân vật nam dễ dàng cởi áo và điều này khá bắt mắt với khán giả nữ. Nếu cảnh bán khỏa thân xuất hiện ngay tập 1 khán giả sẽ không chấp thuận, đó là lý do tại sao thời điểm tốt nhất để các Sao nam cởi áo là ở tập 3 và có thể ở tập 2, những cảnh này không chỉ thu hút khán giả mà còn tạo ra được chủ đề tranh luận nóng bỏng”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)