Scandal 2010-06-10 02:32:15

Britney Spears bị cáo buộc quấy rối tình dục


Fernando Flores - vệ sĩ của "công chúa nhạc pop" - đã bỏ việc sau khi ngôi sao này liên tục gọi anh vào phòng ngủ và khỏa thân trước mặt anh.

Theo The Sun, Flores đang xem xét khởi kiện Britney vì tội quấy rối tình dục.

Ca sĩ Britney Spears. Ảnh: Stars. Một nguồn tin cho biết: “Ca sĩ này luôn vỗ về Flores và anh nhận thấy, mình có thể mất việc nếu không đáp lại tình cảm đó. Tuần trước, anh ta đã quyết định nộp bản tường trình và cân nhắc nhờ tới sự can thiệp của pháp luật".

“Thật khó khi làm việc cho Britney. Cô ta đúng là một cơn ác mộng và luôn mất kiểm soát về tình cảm. Cô ta khỏa thân chạy xung quanh nhà và la ó các nhân viên. Tất cả vệ sĩ đều biết rằng họ có thể bị đuổi việc nếu cư xử một cách không đúng mực. Thật không may mắn cho Fernando, ngôi sao này đã để ý tới anh ta, vì thế mà anh luôn phải chịu áp lực nhiều hơn những người khác. Anh chỉ muốn trở thành một vệ sĩ giỏi và bảo vệ Britney nhưng anh không thể chịu đựng thêm tình trạng này nữa”, một người bạn của Flores tiết lộ.

Fernando Flores cùng Britney và các con cô. Ảnh: The Sun. Thông tin này được tiết lộ đúng lúc cha của "công chúa nhạc pop" là Jamie Spears đang xin tòa giao lại quyền nuôi con cho cô con gái nổi tiếng. Britney đang được thực hiện các đánh giá về tâm lý, khả năng chăm sóc con cái. Một cáo buộc quấy rối tình dục vào lúc này rõ ràng sẽ ảnh hưởng bất lợi đến quá trình cô giành lại quyền nuôi con từ tay chồng cũ Kevin Federline.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)