Người mẫu - hoa hậu 2022-12-25 23:13:21

BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 lên tiếng về đầm xuyên thấu của á hậu Phương Anh


Tối 25-12, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức lên tiếng về sự cố trang phục trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 lên tiếng về bộ trang phục gây tranh cãi của á hậu Phương Anh


Theo thông cáo báo chí của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, sự cố trang phục xuyên thấu gây tranh cãi của á hậu Phạm Ngọc Phương Anh trên mạng xã hội, là sự cố đáng tiếc. "Đó là sự cố mang tính tai nạn đối với bộ trang phục Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh mặc khi lên trao vương miện cho á hậu 1 Trịnh Thuỳ Linh. Bộ trang phục này khi bị ánh sáng rọi vào ở một vài góc độ nhất định đã tạo ra hình ảnh không đẹp trên sân khấu".

Thực tế, các máy ảnh của BTC, từ góc độ của mình, đã không ghi nhận được các hình ảnh không đẹp như bức đang lan truyền trên mạng xã hội. "Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 xin lỗi khán giả và người hâm mộ khi không lường trước và không kiểm soát được sự cố trên đây".


BTC cũng gửi lời xin lỗi khán giả


 

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 cũng nói thêm, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh là một trí thức trẻ, thông minh, học rộng, là người kín đáo và có gu ăn mặc tinh tế. Sự cố trên là một tai nạn hoàn toàn nằm ngoài ý muốn của Phương Anh và ê kíp khi không lường hết được hiệu ứng ở một số góc độ của ánh sáng. Cô cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả và người hâm mộ trên phương tiện thông tin đại chúng. 

"Một lần nữa, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 xin lỗi khán giả và người hâm mộ về sự cố trên và rất mong nhận được sự cảm thông của quý vị" - BTC chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)