Thời trang - làm đẹp 2009-06-14 00:01:00

Búp bê cá tính


Năm cô nàng missteen đa tài, lần đầu tiên cùng hoá thân vào vai Búp bê, với kiểu make up khá lạ, kèm theo những dáng pose cứng, ánh mắt vô hồn…
Những đôi giày búp bê, màu hồng, xanh dương nhạt, hay màu bạc xinh xắn, chiếc váy xoè giản dị, điểm nhấn là các hoạ tiết hoa văn đơn giản hay những chiếc vòng xinh yêu, những chiếc túi khá lạ mắt sẽ giúp các bạn teen thật đáng yêu trong hè này…

Huyền Lương – Búp bê huyền bí

Lương là một người luôn tự tin, năng động xác định cho mình những ước mơ và cố gắng thực hiện tốt những ước mơ đó. Với đôi mắt to, viền mắt nước đen ấn tượng kèm những động tác múa cách điệu Huyền Lương đã diễn khá tốt và rất hợp với 1 cô nàng búp bê mặt lạnh.

Màu vàng óng ánh của những chiếc ví, chiếc vòng hay màu mắt nhũ vàng thật sự nổi bật trên nền chiếc váy trắng.







Trang Đàm – Búp bê gợi cảm

Sinh năm 1991, sau khi đoạt giải Missteen được yêu thích nhất, Trang Đàm tập chung cho việc học thanh nhạc tại trường Đại học văn hoá nghệ thuật quân đội để sớm ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.

Với gương mặt và đôi mắt tròn, đôi môi cam gợi cảm, Trang đã hóa thân thành nàng búp bê xinh đẹp cực dễ thương.








Quỳnh Hoa – Búp bê yêu kiều

Sn 1991, vừa thi tốt nghiệp THPT, Quỳnh Hoa đang chuẩn bị hành trang để chuẩn bị cho việc du học ngành tài chính- ngân hàng của mình.

Quỳnh Hoa có gương mặt hiền, tính cách dịu dàng, thật khó để Hoa hoá thân vào vai một cô búp bê vô hồn nhưng Nga đã cố gắng hết mình và những bức ảnh búp bê với gam đỏ nóng bỏng đã làm Hoa thật sự “ lạ”.







Linh Chíp: Búp bê không khóc

Cô nàng búp bê không khóc sinh năm 1992, được biết đến là thí sinh nhỏ nhất trong chung kết Miss teen, gây ấn tượng bởi khuôn mặt búp bê và làn da trắng hồng. Linh Chip hiện đang là một người mẫu ảnh khá “hot”.








Hà My: Búp bê nổi bật

Hà My rất yêu nghệ thuật, vốn là dân múa từ nhỏ, My đã thật sự là một cô búp bê với gương mặt được make up với hai tông màu hồng và trắng, My diễn rất đạt ánh mắt vô hồn , những động tác tạo dáng khó và lạ…






Idea & Stylist: Youny
Photo: Antoniblue
Model : Huyền Lương, Trang Đàm, Quỳnh Hoa, Linh Chíp, Hà My
Make up: Hoàn Khang( 01256961199)
Hair: Lee Phạm
Shop: Teenland - 106A8 Khương Thượng, HN
Chic-land: 112 Tôn Đức Thắng, HN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)