Phim ảnh 2013-06-03 05:36:54

BXH phim ăn khách: 'Fast & Furious 6' chưa có đối thủ, 'After Earth' ra mắt kém vui


[size=6]Fast & Furious 6 tiếp tục "đua" tới vị trí số 1 trong BXH doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua, nối dài chuỗi thành công của serie phim hành động đua xe ăn khách của hãng Universe.[/size]
 - Fast & Furious 6 tiếp tục "đua" tới vị trí số 1 trong BXH doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua, nối dài chuỗi thành công của serie phim hành động đua xe ăn khách của hãng Universe. 


Fast & Furious 6 vẫn là những cuộc đua nhưng lần này mang theo thông điệp gia đình

Ngay trong tuần đầu ra mắt, Fast & Furious 6 đạt doanh thu 122 triệu USD tại Bắc Mỹ. So với Fast Five, doanh thu trong tuần đầu ra mắt của phần 6 nhiều hơn khoảng 36 triệu USD. Trên bình diện toàn cầu, Fast & Furious 6 là phim ra mắt thành công nhất của hãng Universal với doanh thu 158 triệu USD.
Cuối tuần qua, Fast & Furious 6 vẫn giữ vững vị trí của mình khi bổ sung vào doanh thu phòng vé Bắc Mỹ thêm 34,5 triệu USD. Nhà phân tích phòng vé Paul Dergarabedian cho biết phần thứ 6 của bộ phim được làm với mục đích sẽ trở thành số 1 một lần nữa: "Thông thường mùa Hè đi với sự ra mắt các phần tiếp theo của bộ phim bom tấn. Đây là một hướng đi độc đáo".
Đứng thứ 2 Now You See Me(Ảo thuật gia đạo chích) với 28,05 triệu USD. Phim hợp tác giữa hãng Lionsgate và Summit Entertaiment nói về một nhóm ảo thuật gia đại tài với những khả năng khó tin như di chuyển từ New York đến ngân hàng thành phố Paris chỉ trong vòng ba giây để lấy hết số tiền đang chứa trong kho an toàn và rồi chia lại hết số tiền đó cho những khán giả đang xem màn trình diễn của họ. "Thật là diệu kỳ khi chúng tôi xem những con số tuần qua", Giám đốc phân phối nội địa của hãng Lionsgate bày tỏ sự hài lòng với doanh thu của phim. 


Hai cha con Will Smithtrong After Earth

Phim After Earth đánh dấu sự hợp tác trở lại của hai cha con Will Smith trong vai hai cha con bị kẹt lại ở trái đất ra mắt kém vui với doanh thu vỏn vẹn 27 triệu bảng và đứng thứ 3 trong BXH phim ăn khách cuối tuần. Đây là một thất bại của hãng Sony Pictures xét về doanh thu quốc nội. Hãng này đang kỳ vọng phim sẽ làm nên chuyện ở thị trường ngoại quốc khi được chiếu trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Epic, Star Trek: Into Darkness, The Hangover Part III và Iron Man 3.
[justify]BXH doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua[/justify]
[justify]1. Fast & Furious 6, 34,5 triệu USD[/justify]
[justify]2. Now You See Me, 28,05 triệu[/justify]
[justify]3. After Earth, 27 triệu USD[/justify]
[justify]4. Epic, 16,4 triệu USD[/justify]
[justify]4. Star Trek: Into Darkness, 16,4 triệu USD[/justify]
[justify]5. The Hangover Part III, 15,9 triệu USD[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)