Thời trang - làm đẹp 2010-12-11 00:24:10

Các kiểu túi xách thời trang tuyệt đẹp dành cho Xuân 2011


Không thể phủ nhận một điều rằng mọi phụ nữ trên thế giới đều yêu thích nhữngchiếc túi xách tuyệt đẹp. Túi xách thể hiện tâm trạng, cá tính, phong cách và cảtrạng thái tâm lý của bạn.
[justify]Phái đẹp thích mang trên mình những chiếc túi để có thể chứa đựng những món đồlinh tinh nhưng vẫn tôn lên phong cách thời trang của họ. Túi thiết kế luôn tinhtế, phong cách và đáp ứng được thị hiếu và sở thích của mọi người tiêu dùng. Từnhững ngôi sao thế giới đến người mẫu hay những nhân vật trong các show truyềnhình thực tế, tất cả đều chọn cho mình những chiếc túi thiết kế tuyệt nhất bấtcứ nơi nào và bất cứ đâu mà họ xuất hiện.

Nếu bạn đã từng nhìn thấy hình ảnh từ show thời trang Xuân Hè 2011, thì bạn sẽnhanh chóng nhận ra rằng túi xách Xuân 2011 trên sàn diễn là lựa chọn hoàn hảodành cho những ai yêu thích phong cách mới mẻ của những chiếc túi xách tay. Với túi xách dạng này, bạn nhanh chóng trở thành một tín đồ thời trang sành điệu! Và đây chính là những chiếc túi xách dành cho nữ đang rất “hot” hiện nay:

Túi xách Diane Von Furstenberg[/justify]

[justify][/justify]



[justify]Show thời trang giới thiệu một bộsưu tập những chiếc túi tote bag vừa xinh xắn vừa hợp thời trang. Túi big sizeđược trang trí bằng những họa tiết thương hiệu và được hoàn thiện hơn với phongcách thời trang của buổi trình diễn. Bộ sưu tập túi này rất phù hợp cho nhữngphụ nữ trẻ không ngại thể hiện tính cách mạnh mẻ và sáng tạo của mình. Từ mộtchiếc xắc tay dạng hộp đến túi canvas hoa văn, tất cả đều mang một sức hấp dẫnriêng dành cho những ai yêu thích màu sắc tươi sáng và hoa văn hiện đại.

Túi xách Chlóe[/justify]



[justify]Bộ sưu tập túi Xuân Hè 2011 củaChlóe mang phong cách đơn giản, thanh lịch và mới mẻ. Những chiếc túi dành choban ngày với màu sắc ấn tượng như đỏ, trắng, và đen với chất liệu da thật hấpdẫn. Những chiếc túi với khóa kép trên, tay cầm hay hay dây đeo trở thành nhữngphụ kiện không thể thiếu cho phong cách sành điệu giàn đơn hằng ngày. Bộ sưu tậptúi của Chlóe cũng bao gồm những chiếc túi dạ tiệc đính hạt lấp lánh với màu sắcvà kiểu dáng đáng yêu.

Túi xách Marc Jacobs[/justify]



[justify]Sọc ngang tươi tắn, màu sắc thuvà phong cách retro là phong cách nổi bật của thời trang túi trong chiến dịchXuân Hè 2011 của Marc Jacobs. Các người mẫu giới thiệu những chiếc xắc tay xinhcùng màu sắc với trang phục. Bộ sưu tập gồm những chiếc ví cầm tay, túi hồngtươi có họa tiết phía trước, túi da len màu đồng, túi đeo vai và nhiều phongcách khác.

Những chiếc túi nhỏ xinh xắn kết hợp trang phục thoải mái hoàn toàn làm chủ showthời trang này. Sắc tím nhũ, hồng, đồng, cam và tím hoa cà xuất hiện trong bộsưu tập độc đáo của Marc Jacobs.

Túi xách Oscar de la Renta[/justify]



[justify]Tại show thời trang xuân củaOscar de la Renta, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc túi xách tinh tế hiệnđại dành cho những ai yêu thích sự xa xỉ và sang trọng. Những chiếc túi đính hoalà phong cách thời trang hot dành cho mùi xuân năm sau. Sự kết hợp giữa sắchồng, đỏ, đen và trắng trở nên nổi bật cùng với những họa tiết trang trí lấplánh, nơ bướm đáng yêu được dành riêng cho phong cách tiệc tùng.

Túi xách Mulberry[/justify]





[justify]Mulberry mang đến cho khác giả một bộ sưu tập túi gồm túi đeo chéo đa năng và túi Alexa dành cho nữ. nhữngchiếc túi xách tay sang trọng với màu sắc trung tính như nầu, xanh tươi và kem thể hiện được đẳng cấp và sự sành điệu. Túi đeo vai có tay cầm móc xích, túi cầmtay có quai đeo vai, và túi họa tiết da báo có quai dài là những gì nổi bật tạishow của Mulberry.

Thật dễ dàng để chọn lựa nhiều kiểu túi xách phù hợp với mùa Xuân hè 2011 và bạncũng đừng quên phối túi xách với trang phục để có vẻ ngoài hoàn hảo.[/justify]



[justify]Theo Cosmeticplaza.vn
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)