Sao thế giới 2009-03-15 09:00:00

Các xì ta châu Á, ai "kết" Louis Vuitton nhất?


[Kênh14] - Trong khoảng thời gian gần đây, ai xuất hiện nhiều nhất "bên cạnh" Louis Vuitton nhỉ?
Tất cả chúng ta không ai còn xa lạ với Louis Vuitton - nhãn hiệu thời trang cao cấp có tính phổ biến gần như hàng đầu trên toàn thế giới. Mặc dù giá cả rất cao, nhưng kiểu mẫu và chất lượng mà nó đem lại luôn cho người dùng một cảm giác "chi tiền" xứng đáng. Louis Vuitton trở thành giấc mơ của bao nhiêu người, trở thành "bạn đồng hành" của những ngôi sao.

Trong số các ngôi sao châu Á trong khoảng thời gian gần đây, ai đang là người sử dụng sản phẩm của Louis Vuitton nhiều nhất và thường xuyên nhất. Cùng Kênh14 điểm qua nha!

Về "nhất" trong cuộc đua này có thể là anh chàng Bi Rain mắt một mí đáng yêu của chúng ta đấy. Rất rất nhiều vật dụng của Bi xuất thân từ Louis Vuitton từ thứ lớn nhất đến bé nhất, từ những dịp quan trọng đến cả trong đời thường…


Này là áo khoác len



Các mẫu áo vest cho những dịp quan trọng


Thậm chí là cài áo nữa nà.






Rất nhiều mẫu túi xách mới của Louis Vuitton đều được anh Bi cập nhật.

Lee Jun Ki cũng là một nhân vật thường xuyên xuất hiện với Louis Vuitton đấy nha. Với chiếc bóp đựng passport và giấy tờ tùy thân của Louis Vuitton dù không quá to lớn nhưng nó gần như gắn liền với Lee Jun Ki. Chiếc ví này như người bạn đồng hành cho anh chàng này dù anh ấy đi bất kì đâu.







Biểu tượng sắc đẹp Trung Hoa - Củng Lợi cũng là một "tín đồ" của Louis Vuitton, thậm chí chị ấy còn thường xuyên trở thành khách mời quan trọng của nhãn hiệu này trong những dịp quan trọng như ra mắt cửa hàng mới, ra mắt bộ sưu tập mới. Gần đây nhất, Củng Lợi xuất hiện với nguyên bộ trang phục mới nhất do Louis Vuitton thiết kế, mà không chỉ có vậy, hành lý xách tay mà chị ấy mang theo cũng là của Louis Vuitton nốt.




Ngay như cả chị Song Hye Kyo những ngày gần đây khi xuất hiện tại sân bay cũng với chiếc vali của Louis Vuitton.



Bạn đã cảm nhận được sức hút của nhãn hiệu này chưa nè?!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)