Thời trang - làm đẹp 2013-07-18 03:24:49

Cách làm mặt nạ thiên nhiên chăm sóc toàn thân.


 
 
Không chỉ gương mặt mới cần được chăm sóc và nuôi dưỡng, làn da của cơ thể cũng vậy, đắp mặt nạ cho cơ thể tốn nhiều thời gian và công sức của bạn hơn, nhưng sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng và đều màu toàn diện, tự tin diện những bộ váy hở vai, hở lưng, khoe đôi chân miên man bất tận. Không cần phải đến những spa đắt tiền, chỉ cần vài công thức bỏ túi dễ làm, là bạn đã có thể làm spa cho bản thân ngay tại nhà rồi.
Bạn nên đắp mặt nạ sau khi đã tắm sơ qua, như vậy, mặt nạ sẽ thẩm thấu nhanh hơn do làn da sạch. Sau khi đắp mặt nạ, lau khô người bằng khăn sạch và thoa kem dưỡng ẩm để làn da được nuôi dưỡng tốt nhất. Nếu không có thời gian, bạn có thể mua sẵn các hộp mặt nạ bùn, mặt nạ đất sét của các nhãn hiệu nổi tiếng để sử dụng, còn nếu muốn một phương pháp hoàn toàn tự nhiên cho da, andy.vn sẽ giới thiệu với các bạn một số loại mặt lạ có thể thử:
 
Mặt nạ cam sữa

Bạn cần chuẩn bị một quả cam, một túi sữa tươi không đường. Quả cam vắt lấy nước để uống, lấy sạch tép cam ra, rồi giữ lại phần vỏ, rửa dưới vòi nước lạnh, ngâm qua nước muối cho sạch hẳn. Vẩy ráo vỏ cam, cắt nhỏ, cho vào máy xay sinh tố, đổ nửa túi sữa vào, xay nhuyễn. Cho ra âu sạch, đổ nốt nửa túi sữa còn lại vào, trộn đều, tắm sạch với xà phòng rồi thoa hỗn hợp lên body, chà nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút cho sữa thấm vào da, rồi tắm lại bằng nước ấm.
Làn da sẽ trở nên mềm mịn, sáng hẳn so với ban đầu, đồng thời bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn với mùi tinh dầu cam nữa đấy!

Mặt nạ sô cô la

Nghiền vụn và làm tan chảy một thanh chocolate đen trong lò vi sóng, sau đó hòa cùng 1/3 chén mật ong và một ít dâu tây xay nhuyễn. Sau khi hỗn hợp nguội đi một chút, bạn hãy thoa lên làn da đã được tẩy tế bào chết, bạn nên dùng cọ dẹt để thoa cho lớp mặt nạ mỏng và tản đều nhất nhé. Để nguyên lớp mặt nạ ít nhất 15 phút rồi tắm lại với nước ấm, làn da sẽ vô cùng mịn màng.

Mặt nạ dầu hạnh nhân

Trộn 2 chén dầu hạnh nhân với 8 giọt tinh dầu bưởi và 2 giọt tinh dầu hoa oải hương, đổ hỗn hợp vào trong chai xịt sạch và lắc đều trước và trong suốt quá trình sử dụng. Xịt lên toàn thân và để khô ít nhất 20 phút, tắm lại dưới vòi sen bằng nước ấm.
 



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)