Thời trang - làm đẹp 2010-10-13 08:57:13

Cách trang điểm Nude bắt mắt nhất


Trang điểm màu Nude là là màu hợp thời trang nhất đầu mùa thu này. Vì nhiều người nghĩ rằng màu tự nhiên là đẹp nhất. Các bảng màu từ màu sáng ngọt ngào cho đến sự kết hợp của màu xám và màu be đều là màu của mùa thu năm nay. Màu phấn má cũng sẽ yêu cầu một số màu sắc tương ứng. Với cách trang điểm màu nude dưới đây có thể làm bạn đẹp tự nhiên và nổi bật vẻ đẹp vốn có của bạn.

[justify]Điều kiện chính của trang điểm màu nude là một làn da hoàn hảo. Bạn muốn trông mình thật tự nhiên, hãy làm theo những bước sau:

Bước 1



Nên dùng cọ để đánh phấn nền



Thoa một chút kem che khuyết điểm cần thiết và phấn nền màu sáng. Màu của phấn nền không nên đậm quá hoặc nhạt quá. Bạn nên dùng cọ để trang điểm phấn nền.

Bước 2



Nên chú ý những vết chân chim phía đuôi mắt


Dùng phấn lót để che những nếp nhăn trên trán. Thậm chí dùng nó cho phần mí mắt của bạn nếu bạn đã có vài vết chân chim và sẽ tạo ra nền tảng hoàn hảo để đánh phấn mắt.

Bước 3



Màu mắt nhẹ nhàng để mắt bạn thật tự nhiên


Phấn mắt của bạn có thể là màu nâu, màu hồng sáng hoặc màu xám, nhưng nó nên được pha trộn, không nên có ranh giới rõ ràng. Màu sắc đó sẽ khiến mắt bạn mềm mại. Bạn có thể thêm vào một chút phấn lấp lánh ở góc mắt để tạo điểm nhấn cho đôi mắt.

Bước 4



Chải nhẹ lông mày bằng cọ


Chải nhẹ nhàng lông mày của bạn bằng cọ chải lông mày. Tô lên lông mày một chút phấn màu nâu đậm để phù hợp với màu lông mày tự nhiên của bạn. Bạn không cần phải tô lông mày quá đậm hoặc quá sắc nét vì như vậy nhìn sẽ không tự nhiên.

Bước 5



Uốn lông mi cong để mắt bạn to hơn


Dùng mascara màu nâu hoặc đen, màu nào mà bạn thích nhất. Bạn cũng có thể dùng kẹp mi để uốn lông mi của bạn cong lên nhìn đôi mắt bạn sẽ cởi mở hơn.

Bước 6



Thoa một chút phấn hồng


Hãy thoa một chút phấn hồng để khuôn mặt bạn hồng hào hơn và trông khuôn mặt cũng tự nhiên hơn.

Bước 7



Thoa một chút phấn phủ ngọc trai để da bạn thật sáng


Sử dụng một chút phấn phủ có ánh sáng ngọc trai, phủ thật nhẹ để khuôn mặt sáng lên

Bước 8



Tô một chút son để bạn thật tự nhiên

Với đôi môi, bạn chỉ cần thêm son dưỡng môi để bảo vệ và giữ ẩm. Nhưng bạn cũng có thể lựa chọn son môi màu nude và son bóng hoặc đơn giản chỉ là son bóng là đôi môi bạn trở nên hoàn hảo.

Chỉ cần 8 bước để trông bạn thật tự nhiên khi cần trang điểm tông màu nude. Hãy nhớ rằng bạn nên chọn màu sáng và làm nổi bật đôi mắt, môi và mặt cùng gam màu với nhau.

Theo cosmeticplaza.vn / xinhxinh
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)