Video clip 2013-05-01 02:38:41

Cảm Động T.T Người Cha Đi Bộ Khắp Nước Mỹ Kêu Gọi Chống Bắt Nạt Người Đồng Tính Luyến Ai Pê Đê Bê Đê GAY :O


 
Người cha đi bộ khắp nước Mỹ kêu gọi chống bắt nạt người đồng tính
 



 
Cha của một thiếu niên đồng tính ở bang Oregon, Mỹ đã quyết định chuyến đi bộ trên khắp nước Mỹ để truyền bá thông điệp của mình về việc chống lại nạt bắt nạt người đồng tính.

Joe Bell là cha của một thiếu niên đồng tính bang Oregon, thiếu niên này đã treo cổ tự sát bởi nạn phân biệt đối xử và bắt nạt người đồng tính.



Con trai Jadin Bell

Được biết, vào tháng 01.2013 vừa rồi, ông Joe Bell và con trai 15 tuổi của mình Jadin, đã đi đến một nhân viên tư vấn để báo cáo vụ việc con ông bị bắt nạt. Nhưng sau đó 2 tuần, con trai ông đã treo cổ tự sát và qua đời ngay tại sân trường trung học.

Nhà trường và gia đình đã quyết định không công bố chi tiết xung quanh vụ bắt nạt hay xác minh vụ bắt nạt là nguyên nhân làm Jadin tự sát. Sau cái chết của con trai mình, Joe Bell quyết định từ chức xin nghỉ việc và thực hiện chuyến đi bộ đường dài khắp các tiểu bang ở Mỹ để kêu gọi chống lại nạt bắt nạn người đồng tính. Dù tình trạng sức khỏe của ông Joe Bell không tốt, năm 2010 ông Joe đã phải trãi qua cuộc phẫu thuật cấy ghép đầu gối nhân tạo, nhưng ông cho biết ông đã sẵn sàng cho chuyến đi này bởi đó là việc ông cần phải làm…vì con trai của ông.





Joe Bell

Dự định chuyến hành trình sẽ mất hai năm, qua đoạn đường 5.000 dặm, với tốc độ 15 đến 25 dặm một ngày, điểm đến cuối cùng là Bờ Đông nước Mỹ – bang Delaware, và chuyến hành trình bắt đầu từ ngày hôm nay (ngày 20/04).

Joe Bell cho biết ông đã sẵn sàng để tìm kiếm một cái gì đó khác. Bên cạnh đó ông còn cho biết ông đã lên kế hoạch cho những buổi nói chuyện tại các trường học ở các địa điểm khác nhau nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chống lại nạn bắt nạt người đồng tính, nhất là trẻ em vị thành niên đồng tính ở trường học. Ông hy vọng những gì ông làm sẽ góp phần làm cho những nhà chức trách, các nhà hoạt động và mọi người cùng chung tay chống lại nạn bắt nạt và bảo vệ người đồng tính.
nguồn lgbt.vn/nguoi-cha-di-bo-khap-nuoc-my-keu-goi-chong-bat-nat-nguoi-dong-tinh/
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)