Thời trang - làm đẹp 2010-09-28 16:16:29

Cảm hứng thời trang sành điệu với hàng hiệu Burberry


[justify]Mặc dù năm 2010 còn chưa qua, nhưng những hãng thời trang hàng đầu đã sẵn sàng có một năm mới thật sành điệu. Tuần lễ thời trang London tuần này chứng kiến sự ra mắt cho BST Xuân Hè 2011 của Burberry, tuy chỉ là sự cách tân từ cái đã có nhưng vẫn mới mẻ và mang đậm thương hiệu Burbery.[/justify]




[justify]BST tập trung vào ba mẫu trang phục đặc trưng cho mùa xuân hè: áo jacket truyền thống, jacket lửng và váy lụa siêu ngắn. Khi Thomas Burbery thiết kế mẫu áo jacket đầu tiên cho những tay lái motor vào đầu thế kỷ trước, ông không hề ngờ được rằng chúng đã trở thành nhãn hàng cực kỳ được ưa chuộng của Burbery từ năm này qua năm khác. Nhiều người nghĩ Burbery đã sai lầm khi từ mùa này qua màu khác chỉ biết tập trung vào thế mạnh của mình mà không đổi mới, nhưng sự lặp lại đó hoàn toàn hợp lý nếu bạn biết sáng tạo và biến chúng đã đẹp lại còn đẹp hơn.
[/justify]





[justify]Nhà thiết kế độc quyền của Burbery đã khẳng định: "Chúng tôi có thể thay đổi mọi thứ từ năm này sang năm khác và bạn sẽ luôn cảm thấy chúng khác nhau qua những mùa khác nhau".
[/justify]





[justify]Một sự đổi mới đi lên từ truyền thống của Burbery trong mùa Xuân Hè 2011 này là các nhà thiết kế đã cách tân những chiếc áo jackset chỉ ngắn đến thắt lưng. Chất liệu da bóng đặc trưng cho áo jacket vẫn được giữ nguyên, chúng đã thực sự tạo nên xu hướng khi mà rất đổi mới mà vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên bản. Đây sẽ là xu hướng cho giới trẻ vào năm 2011 tới đây.
[/justify]







[justify]Burbery không thường chú trọng vào những màu sắc tươi sáng hay năng động trẻ trung. Tuy vậy, đáp ứng đúng xu hướng màu sắc 2010-2011, BST chú trọng vào màu xanh lam và màu đen - những màu sắc chưa bao giờ là lỗi thời. BST còn kết hợp với các phụ kiện phù hợp để tăng độ tươi sáng cho các mẫu thiết kế như thắt lưng xanh hay hồng, túi xách màu xanh cải bắp và tím để tăng độ tươi sáng cho BST.
[/justify]

Mời các bạn cùng Xinhxinh khám phá những mẫu trang phục trong BST Xuân Hè 2011 của nhãn hàng danh tiếng Burberry






































































Cosmeticplaza (theo tapchilamdep)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)