Sao thế giới 2009-06-01 05:54:32

Cameron Diaz: "Thà cô đơn còn hơn..."


Cameron Diaz có người đàn ông mới? Cameron Diaz lại độc thân Cameron Diaz sẽ tổ chức đám cưới ở Anh (TT&VH Online) - Nữ diễn viên Cameron Diaz bộc bạch, cô không hề có áp lực phải nhanh chóng lập gia đình và sinh con. Đến nay, cô vẫn chưa có ý định làm mẹ.
Vừa mới chia tay bạn trai, song nữ diễn viên xinh đẹp Cameron Diaz vẫn cảm thấy rất ổn khi chỉ còn một mình lẻ bóng. Diaz bộc bạch, với cô, thà một mình tiếp bước trong cuộc đời còn hơn duy trì một mối quan hệ không hạnh phúc. Trang điện tử FemaleFirst trích đăng lời người đẹp 37 tuổi: “Trong cuộc sống, chúng ta luôn gặp gỡ những người sẽ cùng ta cất bước trên đường đời vào một thời điểm nhất định. Tôi đã học được một điều rằng, đến một lúc nào đó, chúng ta sẽ buộc phải rời bỏ những người bạn đồng hành này. Cuộc sống là như vậy. Theo ý kiến cá nhân tôi đó không phải là điều quá tồi tệ”.




Cameron thổ lộ, cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Parade cô nói: “Tôi có một cuộc sống khó có thể tưởng tượng được. Tôi vẫn sẽ tiếp tục cuộc sống như tôi đã từng sống, bởi tôi vẫn chưa có con cái. Với tôi, có con không phải là mục đích cấp bách. Không phải là tôi không định sinh con đâu. Nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp”.

Cameron Diaz đã từng cặp kè với Justin Timberlake, Jared Leto und Paul Sculfor. Cô chia tay với Paul Sculfor cách đây không lâu.

Kim Thoa (theo Fan)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)