Tin tức - pháp luật 2013-08-16 05:44:32

Cận cảnh cave trên đường bắc nam


Bên trong các quán trên đèo Cả, lúc nào cũng có vài ba cô gái ăn mặc khêu gợi, sẵn sàng 'phục vụ' các anh từ A đến Z.
Gần trưa, trên con đèo hiểm trở bậc nhất miền Trung cắt ngang qua dãy núi Đại Lãnh ở chỗ giáp ranh của 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, xe tải, xe khách Bắc - Nam qua lại nườm nượp.
Hàng chục chiếc xe khách đường dài dừng lại ở những chòi được dựng tạm bợ bằng tranh tre, vách nứa, xung quanh được che phủ bởi bạt nhựa, bao xi xăng.
Có vô số những biển hiệu rửa xe, bơm sửa xe, nước giải khát mọc chi chít dọc hai bên đường.

Quán 'giải khát' nào cũng có bảo kê canh gác
Trước mỗi chòi đều có một phụ nữ hoặc người đàn ông mắc võng đu đưa nằm phía trước đon đả mời khách.
Theo báo Công lý, nhác thấy 2 vị khách đường xa, 2 thanh niên của một căn chòi gần đó kéo vội vào và nói:
'Các anh vô chòi em mà ngồi uống nước, rồi em đưa 'hàng' lên cho tha hồ mà chọn không thì ngồi uống nước rồi về cũng không sao'.
Thấy khách gọi nước giải khát, bà chủ bật cười:
'Chắc mấy chú ở xa mới đến nên không biết đấy chứ, thật ra bên ngoài ghi biển như vậy để qua mặt cơ quan chức năng thôi, chứ ở đây không ai bán buôn gì hết ngoài 'gái gú'.
Mấy chú ở Nam ra nên chưa nghe danh gái đèo Cả thì phải! Là đàn ông mà như thế là 'quê' lắm đấy!'. Nói rồi, bà chủ bấm điện thoại gọi cho ai đó.
Chưa đầy 3 phút sau, 2 cô gái ăn mặc giản dị bước vào quán, cất giọng đon đả: 'Chúng em chào các anh. Bà chủ gọi chúng em tới để tiếp các anh'.
Vừa nói, các cô vừa áp sát vào ngồi cạnh khách với ánh nhìn đầy 'mời gọi' rồi lập tức trổ lời ngọt ngào như rót mật vào tai.

Các 'đào' chờ 'con mồi'
Biết khách từ xa mới đến, chưa hiểu hết ngọn ngành, 1 trong 2 cô tiết lộ:
Những điểm sửa xe, bán nước giải khát nằm rải rác trên đèo thật ra là quán mại dâm trá hình, có khi chỉ một chủ mà có tới 4 - 5 quán cũng là chuyện thường.
Bên trong quán lúc nào cũng có vài ba cô gái ăn mặc khêu gợi, sẵn sàng 'phục vụ' các anh từ A đến Z.
Theo lời cô gái tên Đăng, hầu hết các tú bà, tú ông là người địa phương, còn các tiếp viên thì được 'tuyển' từ nơi khác đến hành nghề với một số điều kiện khắt khe.
 
Hàng ngày, các cô thường chọn những giờ chạng vạng để ra đường vẫy xe. Một số người còn giở cả váy lên 'giới thiệu' hòng 'câu' được nhiều khách.
Khi các tài xế xe đường dài bị dẫn dụ, các cô sẵn sàng cho khách sờ ngực để 'test hàng' trước, sau đó mới thỏa thuận giá cả.
'Bãi đáp' ở đây chính là những căn phòng ở trên núi hoặc dưới… biển.
Mỗi chòi có đến hơn chục phòng được ngăn cách nhau bằng những tấm bạt, bên trong chỉ là một sập gỗ ghép từ những cây rừng còn nguyên vỏ, một chiếc chiếu.

Cánh lái xe tải thường mua vui ở khu vực đèo Cả

Những vị khách muốn 'lên tiên' trong cảnh thiên nhiên thoáng đãng cũng được đáp ứng vì các chủ quán đều bố trí sẵn các hốc đá nằm khuất giữa những lùm cây um tùm, bao kín.
 
Ở đây, các cô bắt đầu mời chào bằng thuật ngữ nghề nghiệp: 'Mấy anh uống gì? 333, Tiger hay Heineken?
Nếu Heniken thì chỉ cần 150.000 đồng sẽ được phục vụ 'tới bến', Tiger giá 100.000 đồng thì chỉ 'làm khô', còn 333 chỉ thưởng thức 'bên ngoài' thôi'.
Nhìn mấy em xinh đẹp, da trắng nõn nà, bộ ngực căng tròn dưới làn áo mỏng, chẳng khác gì mấy cô người mẫu, 2 lái xe đường dài liền gật đầu.
Hai cô dẫn khách đi theo con đường mòn dưới chân núi khoảng vài mét. Nơi 'vui vẻ' là một cái hang nhỏ, bên trong chỉ có chiếc chiếu cũ kỹ, mục nát.
'Bây giờ là 11h30, các anh được đến 12h trưa. Muốn tranh thủ thì tranh thủ đi', cô gái tên Đăng tiếp lời.
Chỉ trong chớp mắt, 2 cô uống một hơi bia hết sạch rồi từ từ cởi quần áo, để lộ từng mảng da thịt và chỉ dừng lại khi chỉ còn hai mảnh đồ lót che thân.
Hai cô gái cho biết, thỉnh thoảng, các cơ quan chức năng cũng làm đợt truy quét, tất cả hàng quán 'nằm im như thóc', nhưng sau khi sự việc lắng xuống, các cô lại tiếp tục hành nghề.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)