Ăn chơi 2014-04-26 15:52:03

Cảnh báo: Khách sạn Vũ ở Vũng Tàu lừa đảo - Mùa du lịch rồi mọi người nên biết để tránh xa nhé!


Tình hình là mình vừa đi Vũng Tàu về mà tức quá nên phải làm bài viết này để cho anh em phòng tránh. Mình đi là tối thứ 6 ngày 21/3. Lúc đi thì tính ở Quốc Cường II nhưng tới nơi thì anh lái xe trung chuyển của Phương Trang nói Quốc Cường II khách ở thường báo là hay bị mất đồ nên mình mới phải đi hỏi thăm chỗ khác. Và lúc này đã gặp phải 2 vợ chồng đểu cáng ở đây.

Khách sạn Vũ - 6 Phan Văn Trị tp Vũng Tàu ( Gọi cho sang chứ thật ra là nhà nghỉ ) Phòng nhỏ như cái lỗ mũi đủ để : 1 cái giường nằm 2 người chật khủng khiếp, 1 cái ti-vi thời napôleong, 1 phòng tắm nhỏ tí. Hết

2> Khi thuê phòng thấy chủ nhà có vẻ không vui nên mình đã chủ động bắt chuyện và mua đồ dùng của 2 vợ chồng để tạo mối quan hệ nhưng họ vẫn tỏ vẻ không vui

3> Mình tính thuê xe máy của 1 người giá 150k/ngày. Thì 2 vợ chồng nói là sẽ cho mình thuê xe với giá 200k + bao xăng. Mình mới nói là mình thuê với điều kiện là thuê tới 1h trưa chủ nhật tức ngày 23 ( Vì chủ nhật mình chỉ cần xe đi ăn trưa rồi về ). 2 vợ chồng đồng ý với mức giá trên. Nhưng tới 11h trưa chủ nhật mình lấy xe đi ăn thì ông chồng nói là "Anh cho người ta thuê xe rồi. Anh cho em thuê tới hết tối thứ 7 thôi là rẻ lắm rồi." Lúc này đã khá bực vì bắt đầu thấy sự lật lọng quá đáng.

4> Mình tự thuê xe taxi đi ăn khi về thấy linh cảm không lành nên mình xuống trả tiền phòng (lúc này là 12h45). Thì lúc này sự trơ trẽn và lừa đảo hiện ra. Họ nói là phải trả phòng lúc 12h còn ở thêm sẽ tính 30k/giờ. What the ***? Đứng tranh cãi thì họ lại nói là họ nói cho mình ở tới 3h30 hồi nào??? Vãi

5> Khi mình nói là sẽ làm 1 bài review để vạch mặt thì họ tỏ vẻ thách thức và nói sợ ??? gì dân thành phố tụi mài

Còn rất nhiều vấn đề về khách sạn này. Chỉ 2 chữ dành cho khách sạn Vũ này "***". A/e ai đi Vũng Tàu thì tránh xe thằng khách sạn này nhé. Đừng để nó lừa như mình bị lừa

Ai đọc được bài viết này và là admin của các trang địa điểm thì hãy review để tẩy chay bọn lừa đảo lợi dụng lòng tin của khách du lịch để lấy lợi nhuận cho mình. Riết hồi không biết họ có phải người Việt Nam không. Dưới đây là hình ảnh của nó.



—–Chia sẻ của bạn nickname: LipKaspersky——

http://www.5giay.vn/chuyen-tro/7272257-khach-san-vu-o-vung-tau-lua-dao.html

Một số lời khuyên hữu ích của một bạn làm bên khách sạn dành cho mọi người:

Mình làm khách sạn ở PVT nên có 1 số lời khuyên cho các bạn để khỏi ảnh hưởng uy tín khu du lịch nhé.

Thứ nhất: Nếu bạn vào thuê phòng khách sạn hay nhà nghỉ nào đó thì khi làm thủ tục phải có giấy tờ chứng minh thỏa thuận về giá cả giờ giấc giữa bạn và nhà nghỉ khách sạn đó và phải giữ cho đến khi mọi chuyện xong xuôi.

Thứ hai: Không nên ăn uống ở khu vực bãi sau Hoàng Hoa Thám nhé , sẽ bị chém đó cái này mình khuyên các bạn thật lòng với tư cách là người con thành phố Vũng Tàu vì thứ nhất sẽ ko ngon, bị chặt chém và gây mất vệ sinh khu du lịch.Các bạn bây jo ai cũng có smartphone thì cứ google mà hỏi sẽ kiếm được chỗ ăn ngon mà rẻ ở Vũng tàu cái đó mình ko nói nhiều.

Thứ ba: Nếu đi tập thể gia đính bạn bè thì hãy tự mình đi kiếm khách sạn, motel. Nếu bạn để cho tài xế chở đi thì giá phòng chắc chắn sẽ cao hơn nếu để tài xế thỏa thuận bởi vì chủ khách sạn sẽ phải tăng giá và trả commission 10-20 % cho drive.

Theo Vitalk.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)