Sao thế giới 2013-11-26 03:31:40

Cảnh Cảnh Cưỡng Hiếp Nhạy Cảm ( Chỉ Post 1 Lần Thôi Vào Nhanh Kẻo...........)


[size=6]Những cảnh trong phim 'Phi hồ ngoại truyện' đang gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.[/size]
Mới đây, đoạn trailer dài 30 giây của phim Phi hồ ngoại truyện đã được công khai trên mạng. Bộ phim với sự tham gia đóng chính của siêu mẫu, nữ diễn viên Châu Tú Na đã gây chấn động khi có quá nhiều cảnh nóng, khoe da thịt và cảnh bạo lực.



Trong đoạn video vừa công bố, dù là phim cổ trang nhưng Châu Tú Na vẫn được dịp khoe số đo vòng một ở mức 32D của mình. Cùng với đó, không ít phân cảnh, nữ diễn viên thản nhiên cởi trang phục hoặc chỉ mặc đồ nội y trước ống kính. Cao điểm, những cảnh nhân vật hồ ly trắng do Châu Tú Na đóng bị một người đàn ông trên núi cưỡng hiếp, cảnh người đàn ông âu yếm sàm sỡ vòng một của yêu hồ gợi cảm hay cảnh tắm của yêu hồ đều bị quay cận cảnh và chi tiết.


Phi hồ ngoại truyện là bộ phim mang yếu tố cổ điển nhưng lại có quá nhiều đoạn phim mang nội dung khiêu dâm. Nhiều ý kiến cho rằng, bộ phim câu khách quá rẻ tiền và đáng dán mác 18+ thay vì được công chiếu rộng rãi như hiện nay. “Toàn bộ đoạn trailer đã kích thích thị giác của người xem và phản cảm. Bộ phim này đáng ngạc nhiên khi không nằm trong dòng phim bị kiểm duyệt tuổi”, trang 163 bình luận.


Nữ diễn viên chính của phim – Châu Tú Na nói: “Tôi tin rằng đây là bộ phim hay, không dâm dục như chỉ trích. Thực tế, chỉ là vài cảnh trong phim khiến mọi người hiểu nhầm và điều đó thật sự chỉ là bề nổi. Tin rằng, sau khi xem phim mọi người sẽ thấy khác”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)