Chuyện lạ 2010-12-07 10:19:41

Cặp đôi ‘Chạng vạng’gây “sốt” tại bãi biển


[size=2]Robert Pattinson và Kristen Stewart, cặp đôi tuyệt đẹp của làng giải trí thế giới bất ngờ xuất hiện vui vẻ bên nhau với những trang phục “bỏng mắt” tại bãi biển ở Brazin.[/size] Hai ngôi sao trẻ tuổi của series phim Chạng vạng được biết đến là một căp đôi lí tưởng và hoàn hảo đứng top của làng giải trí thế giới. Các tay săn ảnh không quá khó khăn để tóm được những bức hình họ tay trong tay và tình tứ bên nhau trên những con phố, thảm đỏ và sân khấu các lễ trao giải lớn, nhỏ. Nhưng có lẽ, những hình ảnh nô đùa bên nhau tại bãi biển thì còn quá hiếm với một đôi bạn trẻ đang rất được săn đón này.



Chính vì lẽ đó, bất ngờ cùng nhau có mặt tại bãi biển ở Brazin – cặp đôi Robert và Kristen đã nhanh chóng bị các tay săn ảnh bám theo sát nút hàng giờ đồng hồ khi thư giãn bên nhau sau những giờ bận rộn với các cảnh quay dưới bãi biển của Hừng Đông – phần cuối của loạt phim Chạng vạng. Những hình ảnh “nóng bỏng” hiếm thấy này cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của các fans cộng đồng mạng.



Trong khi Kristen Stewart – nữ diễn viên 20 tuổi khá đơn giản trong bộ bikini 2 mảnh màu trắng, nhưng lại tạo được sức hút với một cơ thể săn chắc nhờ vào các chế độ tập luyện thể thao gắt gao thì anh chàng điển trai 24 tuổi – Robert Pattinson lại tỏ ra rất thoải mái, nô đùa cùng bạn gái mình với một chiếc quần cộc ôm bó của Calvin Klein, không mảy may quan tâm đến những tay săn ảnh và các fans đang cận kề.





Được biết, đây sẽ là một trong những cảnh quay góp mặt trong phần cuối của bộ phim vẫn đang gây sốt trong thời gian qua. Hừng Đông sẽ khép lại series của Chạng vạng – một trong những bộ phim được chuyển thể từ một tác phấm tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Stephenie Meyer. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào 18/11/2011.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)