Tin tức - pháp luật 2020-06-01 15:17:13

Cặp đôi 'đũa lệch' nàng kém sắc - chàng chuẩn soái ca khiến dân tình bùng nổ tranh cãi


Sau Lưu Dương và Dương Dương Dương, mới đây cư dân mạng Trung Quốc đang đổ dồn sự chú ý về một cặp đôi "đũa lệch" mới nổi khác. Theo đó, cô nàng có nickname Mạc Trát và anh chàng Mễ Á Manh, cả 2 cùng sinh năm 1998.


Cặp đôi đang nổi tiếng trên mạng xã hội.

Những hình ảnh của Mạc Trát và Mễ Á Manh bắt đầu xuất hiện trên MXH từ khoảng cuối năm 2019. Ngoài tên tuổi và năm sinh, người ta không biết thêm thông tin gì về hai người. Thế nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến việc mọi người thi nhau follow trang cá nhân của Mạc Trát và Mễ Á Manh, nguyên nhân là bởi cặp đôi có quá nhiều điểm không cân xứng.

Trong khi Mễ Á Manh là một chàng trai sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca thì Mạc Trát lại là cô nàng khá mập mạp với nhan sắc không nổi bật. Tuy ngoại hình chênh lệch nhưng trên trang cá nhân của mình, cặp đôi vẫn thường xuyên đăng ảnh bên nhau tình tứ khiến dân tình xuýt xoa.

Tài khoản TikTok mang tên của cả hai vì thế hiện tại hiện đã có tới gần 1 triệu lượt follow. 


Cô gái sở hữu ngoại hình kém sắc.

Mặc dù vậy 2 người vẫn tình tứ bên nhau không ngại dư luận.

Tuy nhiên, mối tình "đũa lệch" của cặp đôi gặp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng đất nước tỷ dân. Trong khi không ít người chúc phúc, hi vọng Mễ Á Manh và bạn gái sẽ có cái kết đẹp như cặp đôi "đũa lệch" Lưu Dương - Dương Dương Dương thì rất nhiều người lại bùng nổ tranh cãi và tỏ ra hoài nghi về độ chân thật của tình yêu này. Có người còn cho rằng Mạc Trát và Mễ Á Manh đang giả vờ yêu nhau để PR bản thân, câu like, câu view.


Chuyện tình này đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)