Tin tức - pháp luật 2020-06-01 15:15:07

Nhà vệ sinh nữ đài KBS bị gắn camera quay lén


Chiếc camera ẩn được tìm thấy trong nhà vệ sinh nữ tại tòa nhà của đài truyền hình KBS Hàn Quốc. 

Tờ Chosun Ilbo đưa tin, hôm 29/5, một đạo diễn sản xuất báo cáo với đài KBS về nghi ngờ có camera giấu kín trong nhà vệ sinh nữ thuộc tòa nhà của đài ở Yeouido, Seoul. Cảnh sát đã tiến hành thu thập chứng cứ và mở cuộc điều tra. Tuy nhiên, do không có thiết bị giám sát lắp đặt ở lối vào nhà vệ sinh và hành lang, các nhà chức trách chỉ có thể điều tra thông qua CCTV lối vào. Hiện chưa tìm ra hung thủ. 

Cảnh sát phát hiện camera quay lén ở nhà vệ sinh trong một vụ việc tương tự. Ảnh: Yonhap. 

Báo cáo cho biết thêm, họ tìm thấy thiết bị ghi hình trong phòng tổng duyệt của chương trình hài "Funny Concert". Vào ngày xảy ra vụ việc, nhiều nghệ sĩ tập luyện để ghi hình cho chương trình vào ngày 3/6 tới. 

Phía KBS cho biết sẽ tích cực phối hợp với cảnh sát để bắt giữ tội phạm và thực hiện các biện pháp ngăn chặn sự cố tương tự. 

Camera ẩn được tìm thấy ở nhà vệ sinh trong phòng tổng duyệt của show hài, nơi nhiều nghệ sĩ tham dự. 

Vấn nạn quay lén và phát tán trực tiếp trên Internet trở thành vấn đề gây nhức nhối tại Hàn Quốc. Có hơn 11.200 trường hợp được báo cảnh sát trong hơn hai năm qua. Các nhà vận động tin rằng con số thực tế còn lớn hơn vì nhiều người chưa dám tố cáo. Hồi tháng 3/2019, Cục điều tra mạng thuộc Cơ quan cảnh sát Quốc gia Hàn cũng đã bắt giam hai người đàn ông vì hành vi quay lén hơn 1600 người tại 42 phòng ở 30 khách sạn thuộc 10 thành phố Hàn Quốc. Tháng 11/2019, BBC đăng tải chuyên đề về vấn nạn quay lén tại Hàn, trong đó đề cập đến góc tối đằng sau việc các cô gái Hàn tự tử vì nạn quay lén.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)