Teen 24h 2015-12-12 09:23:06

Cặp đồng tính Việt - Mỹ từng ''gây sốt'' đã chia tay !


Người trong cuộc xác nhận, cả hai đã “đường ai nấy đi” được gần 2 tháng.

Tuấn Cường (sinh năm 1996, hiện sống tại TP.HCM) và Tyler Grasser (sinh năm 1995, hiện sống tại Mỹ) là hai cái tên từng “gây sốt” trên mạng xã hội, đặc biệt là cộng đồng LGBT khi chia sẻ về tình yêu đồng giới đẹp như cổ tích.

Cả hai được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi vẻ mặt điển trai, dễ thương và đặc biệt là tình cảm chân thành, sự can đảm vượt qua rào cản gia đình, xã hội để đến với nhau.


Cặp đôi Tuấn Cường và Tyler từng "gây sốt" cộng đồng LGBT

Khoảng giữa tháng 5 vừa qua, thông tin cặp đôi đồng tính Việt – Mỹ chính thức kết hôn sau hơn một năm hẹn hò và chung sống càng khiến cộng đồng LGBT Việt ngưỡng mộ. Vào thời điểm Mỹ chính thức tuyên bố hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính, Tuấn Cường còn tiết lộ, cặp đôi đã nhận nuôi một bé trai kháu khỉnh và đang chờ một ngày phù hợp nhất để tổ chức lễ cưới.

Thế nhưng, mới đây, thông tin cặp đôi đồng tính “gây sốt” này đã “đường ai nấy đi” khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trên Facebook cá nhân, cả hai không còn chia sẻ những khoảnh khắc thân mật, tình tứ như trước.

Không chỉ vậy, Tuấn Cường còn thường xuyên đăng tải những bức hình ẩn ý kèm theo dòng trạng thái tâm trạng và gần như xóa sạch ảnh đôi của hai người khiến nhiều bạn trẻ nghi ngờ tình cảm của họ bị trục trặc.


Cả hai từng nhận nuôi một bé trai kháu khỉnh

Những đồn đoán cặp đôi tan vỡ đã được người trong cuộc xác nhận. Lý do chia tay được chia sẻ là hai người không tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống và cả hai đã không còn dành nhiều thời gian cho nhau trong vòng 2 tháng trở lại đây.

Theo như một vài người bạn của Tuấn Cường cho biết, cặp đôi đồng tính Việt – Mỹ cũng đã chính thức ly hôn trên giấy tờ. Đứa trẻ được nhận nuôi trước đó hiện đang ở cùng Tyler tại Mỹ còn Tuấn Cường vẫn đang sống và làm việc tại Việt Nam.

Sự tan vỡ của cặp đôi đồng tính đã khiến rất nhiều người tiếc nuối, đặc biệt  cộng đồng LGBT Việt .


Những dòng trạng thái tâm trạng của Tuấn Cường trên Facebook cá nhân.

Theo Hạ Nhiên

Dân Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)